Quản lý phủ nhận Yoona và Taeyeon say xỉn - rộ tin đồn Minzy (2NE1) 'dao kéo'

- Công ty đại diện SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận về scandal say rượu của Yoona và Taeyeon ở Hồng Kông.

Mới đây, công ty đại diện của hai thành viên nhóm nhạc nữ SNSD, Taeyeon và Yoona là SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn họ say xỉn bê tha tại Hồng Kông. SM bày tỏ: "Đó là hoàn toàn sai sự thật, hai cô gái trong ảnh không phải là hai thành viên của SNSD. Các công ty truyền thông ở Hồng Kông đang không hiểu tại sao thông tin lại đuợc đăng tải và đang tìm hiểu thông tin sai lệch này".

SM Entertainment on Hong Kong Media’s Claims of Taeyeon and YoonA’s Drunken Behavior: “It’s Absolutely Not True”

Trước đó, tờ Apply Daily của Hồng Kông đưa tin,  Taeyeon và Yoona đã tiệc tùng tại một một câu lạc bộ đêm. Khi ra về vào khoảng 2 giờ sáng, phát hiện có phóng viên đeo bám, Taeyeon và Yoona đã chạy vội vào trong một con hẻm tối, thậm chí Taeyeon còn say xỉn không làm chủ được bản thân đi loạng choạng, ngã vào đồng rác trên đường.

Alleged photos of Taeyeon and Yoona drunk.

Rộ tin đồn  Minzy (2NE1) phẫu thuật thẩm mỹ

Một hình ảnh của thành viên nhóm 2NE1 - Minzy đăng tải lên Instagram làm nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi gương mặt xinh đẹp, mũi cao thanh thoát hơn trước rất nhiều. Đây là lý do khiến cô bị cho rằng đã trải qua thẩm mỹ mũi với có sắc đẹp như vậy.


Minzy dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Xuất hiện trên sân khấu chương trình Open Concert của đài KBS hôm 10/11 vừa qua, khán giả cũng nhìn thấy sự khác biệt trên gương mặt cô so với trước.

Rộ nghi vấn Minzy (2NE1) đẹp hơn nhờ phẫu thuật mũi 2
So với quá khứ, gương mặt của Minzy trông xinh hơn rất nhiều.

Trước những tin đồn thẩm mỹ, đại diện công ty quản lý của Minzy đã lên tiếng bác bỏ: "Minzy chỉ trông đẹp hơn khi bước sang tuổi 20 vào năm nay. Cô ấy không phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ đơn giản là cô ấy xinh hơn."


Hình ảnh mũi cao hiện tại.


Hình ảnh mũi thời xưa của Minzy được cho là thấp hơn hiện tại.


Phạm Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao