Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Quản lý thừa nhận ép Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' lên thuyền 'tiếp khách'

Những tin nhắn giữa quản lý Kratik và một người đàn ông tên Bang Jack được cho là bằng chứng mới trong vụ việc.

Mới đây, loạt tin nhắn giữa quản lý nữ diễn viên Tangmo Pattaratida - Kratik và một người đàn ông bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội. Trong đó, người quản lý úp mở thừa nhận việc ép Tangmo đi "tiếp khách".

Cụ thể, kênh Thairath đã liên hệ phỏng vấn được với Bang Jack, chủ nhân của những tin nhắn trên. Anh từng là thành viên đội đua xe của Benz Racing.

Quản lý thừa nhận ép Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay lên thuyền tiếp khách-1Quản lý thừa nhận ép Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay lên thuyền tiếp khách-2
Bang Jack tiếp nhận phỏng vấn và công khai đoạn tin nhắn

Bang Jack không ngồi trên thuyền vào thời điểm Tangmo gặp nạn, nhưng anh sẵn sàng tiết lộ thêm thông tin với công chúng và cảnh sát. 

Bang Jack nói sau khi biết chuyện Tangmo rơi xuống sông, anh đã nhắn cho người quản lý Kratik với mong muốn giúp đỡ.

Anh hứa giúp Kratik thuê luật sư với giá 300 ngàn bath và bảo Kratik công khai mọi chuyện trên thuyền với cảnh sát.

Trong đoạn tin nhắn, Kratik có nhắn với Bang Jack rằng: "Là em sai sót khi nhận công việc như thế". Công việc được ám chỉ ở đây chính là việc "tiếp khách".

Quản lý thừa nhận ép Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay lên thuyền tiếp khách-3
Tangmo và quản lý Kratik

Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn việc nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay lên thuyền mà không hề biết việc phải đi tiếp khách. Ngoài ra, Bang Jack cho biết thêm Kratik gửi cho anh vài video ghi lại ở trên thuyền, trong đó có giọng nam nữ cãi nhau.

Cụ thể Bang Jack nghe được: "Người phụ nữ nói 'Không thích nhận việc kiểu này, tôi không đi. Đưa tôi về, nếu không khi xuống tôi sẽ tới đồn để báo án'. Tiếp đó thì có tiếng đàn ông vang lên rằng: 'Tao thuê mày, mày phải đi tới gặp 'ông lớn'".

Quản lý thừa nhận ép Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay lên thuyền tiếp khách-4

Bang Jack còn tiết lộ rằng trên thuyền có tổng cộng 5 người đàn ông, chứ không phải là 3 như truyền thông đưa tin. Tuy nhiên sau khi Tangmo rơi xuống sông, 2 người đàn ông bí ẩn đó di chuyển đến một khách sạn ở gần sông Chao Phraya.

Hơn 10 ngày sau khi nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tử nạn, cư dân mạng vẫn vô cùng bức xúc khi phía cảnh sát Thái Lan chưa đưa ra được kết luận cuối cùng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-thua-nhan-ep-tangmo-chiec-la-cuon-bay-tiep-khach-n-298563.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn