Quản lý tòa nhà suýt ngất khi thấy những gì còn sót lại trong căn hộ của kẻ thuê nhà bẩn nhất Manhattan, Mỹ

Một quản lý tòa nhà ở Manhattan, Mỹ đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình sau khi bước chân vào một căn hộ được cho thuê trước đó.

Tâm lý của nhiều người đi thuê nhà thường ít có ý thức giữ gìn vệ sinh, bởi họ nghĩ đó không phải là nhà của mình. Vì thế, mặc cho rất nhiều lời nhắc nhở nhưng việc sinh hoạt bừa bãi, rác thải không vứt, không quét dọn lau chùi nhà cửa là chuyện hoàn toàn có thật.

Họ hoàn toàn không nhận ra rằng làm như vậy là ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân. Thi thoảng chúng ta lại thấy các chủ nhà than thở vì sau khi khách trọ rút đi, thứ duy nhất tồn tại là... những bồn cầu cáu bẩn như cả năm không cọ, những căn phòng ngập rác kinh hoàng.

Cứ tưởng chuyện chỉ xuất hiện quanh đây, ai ngờ, cách ta nửa vòng trái đất, ở nước Mỹ cờ hoa, một người quản lý tòa nhà ở Manhattan là anh Super Martin Fernandez đã phải đuổi thẳng cổ một thanh niên thuê nhà vì quá bẩn thỉu. Thậm chí, khi người này bỏ đi, anh Martin đã quay phim lại và đưa lên mạng về" thành tích" của khách hàng. Sự vụ này đang được rất nhiều người chú ý.


Quản lý tòa nhà phát hiện căn hộ bẩn kinh hoàng và đưa lên mạng khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

Theo Martin, thanh niên này đã tới thuê căn hộ trong tòa nhà anh quản lý. Ban đầu anh ta tỏ ra là người khá sạch sẽ, ngăn nắp nhưng kết quả sau một thời gian sinh sống thì quả là quá kinh dị.

"Chắc chắn là bạn sẽ chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng này đâu. Khi mới đến, tôi đã đưa cho anh ta một cái lò nướng và anh ta cũng tỏ ra khá sạch sẽ. Nhưng sau 1 năm ở đây, anh ta đã biến đổi thành con người hoàn toàn khác và trở thành một người nổi tiếng vì... tích lũy rác", Martin hài hước chia sẻ.


Căn phòng trọ bẩn đến độ nhân viên vệ sinh phải đeo khẩu trang chống độc khi bước vào.


Cảnh tượng kinh hoàng bên trong căn hộ khiến ai yếu bóng vía có thể ngất ngay lập tức.

Theo đó, sau 1 năm ở trong tòa nhà, có không ít những lời phàn nàn của hàng xóm về người thanh niên này. Họ nói rằng có mùi hôi thối bốc ra từ căn hộ. Vì không thể chịu nổi nữa, những người hàng xóm này đã gây áp lực và buộc nam thanh niên kia phải rời đi, trả lại căn hộ cho người quản lý.

Tuy nhiên, anh Martin lại không tới để dọn dẹp ngay mà lại để một thời gian sau mới tới. Vì lý do này mà sự kinh khủng của những gì còn lại lại đạt lên một tầm cao hoàn toàn mới: rác thải vương vãi khắp nơi bốc mùi ghê sợ, chai lọ nằm ngổn ngang trên sàn nhà, quần áo đã mặc vẫn treo trên móc bị mốc xanh rờn, tủ lạnh thì bị cháy khét lẹt không dùng được nữa.


Mùi hôi thối nồng nặc đã phát ra từ đây.


Tường thì rêu mốc bẩn thỉu, tủ lạnh thì cháy đen, vậy mà anh ta vẫn sống tốt.

Tất cả những thứ đó chưa là gì so với xác một chú mèo nằm tiu nghỉu dưới sàn. Có lẽ đây là nguyên nhân chính khiến hàng xóm phải la lối vì mùi khó chịu. "Anh ta đã ngủ trên tất cả mớ hỗn độn này và nghĩ rằng nó không sao ư? Không ai có thể động vào nhà của anh ta cả, thì ra anh ta đang cất giấu những thứ này. Tôi chưa từng thấy căn hộ nào bẩn đến thế trong cuộc đời mình. Thật là kinh khủng khiếp".

Martin không nói rõ chi phí thuê căn hộ này là bao nhiêu nhưng nếu tính những gì còn sót lại, thiệt hại về mặt tinh thần cộng với số tiền chi ra để làm sạch nơi này thì chắc 1 năm qua anh không hề có lãi. Và chàng thanh niên thuê trọ kia không biết sẽ chọn nơi nào làm điểm dừng chân tiếp theo cho hành trình bôi bẩn khắp nơi của mình. Cùng chờ xem.
 


Chiếc áo vẫn còn nằm ở đây và chắc đã 1 năm nay nó không được giặt.

Theo Trí Thức Trẻ


ở bẩn chuyện lạ

Tin tức mới nhất