Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên 'em gái mây mưa'

Bức ảnh về Quán quân Olympia năm thứ 6 nhận được bão tương tác.

Lê Vũ Hoàng (sinh năm 1988), cựu học sinh trường THPT số 1 Bố Trạch, Quảng Bình và cũng là Quán quân năm thứ 6 của sân chơi trí tuệ đình đám Đường Lên Đỉnh Olympia.

Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-1

Vô địch Olympia, anh nhận được phần thưởng là 35.000 USD cùng suất học bổng tại Đại học Kỹ thuật Swinburne, Australia. Năm 2011, Vũ Hoàng nhận bằng cử nhân danh dự ngành Điện tử.

Đến năm 2015, anh tốt nghiệp Tiến sĩ nghiên cứu về Quang học lượng tử và laser tử ngoại và bắt đầu gây dựng sự nghiệp.

Tính đến nay, Lê Vũ Hoàng đã có 15 năm sinh sống tại nước ngoài và đạt được những thành tựu nổi bật. Anh hiện là người sáng lập kiêm Giám đốc của một công ty về công nghệ.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất trên sóng VTV, Vũ Hoàng đã hé lộ khối tài sản lên đến 1 triệu đô. Căn nhà tại Úc của Vũ Hoàng rất rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt, ngôi nhà được phủ bóng bởi những hàng cây xanh ngắt và những bụi hoa hồng do gia đình anh tự trồng.

Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-2
Ngôi nhà tại Úc của anh Lê Vũ Hoàng.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cựu quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Anh lập gia đình vào năm 2013. Cuộc sống của hai vợ chồng thêm phần hạnh phúc khi có chung 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-3Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-4
Ảnh cưới ngày xưa của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, Lê Vũ Hoàng mới đây gây chú ý khi hiếm hoi công khai đăng ảnh bà xã - Nam Anh. Khoảnh khắc ghi lại, trong khi cựu Quán quân Olympia hướng mắt về ống kính thì bà xã lại chăm chú nhìn Vũ Hoàng với ánh mắt đầy hạnh phúc.

Đính kèm, cựu Quán quân Olympia khiến ai cũng ngượng chín mặt với caption: ''Em gái mây mưa". Anh cũng không quên tag tên bà xã vào bài viết.

Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-5
Lê Vũ Hoàng khoe "em gái mây mưa".

Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-6
Dân tình cũng phải "khiếp" với caption của ông bố 3  con.

Khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng nhận bão like, thả tim. Bà xã Vũ Hoàng đặc biệt nhận được rất nhiều lời khen trước nhan sắc trẻ trung, mặn mà dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-7
Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-8
Hình ảnh khác về cặp đôi do chị vợ đăng tải.

Lộ ảnh Quán quân Olympia năm thứ 6 bên em gái mây mưa-9
Bà xã Lê Vũ Hoàng ngày càng xinh đẹp.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-olympia-le-vu-hoang-ben-em-gai-may-mua-n-308944.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất