Cơ ngơi triệu đô của Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia' mùa thứ 6

Xuất hiện vài phút trên sóng truyền hình, Nguyễn Vũ Hoàng gây chú ý khi ở trong căn nhà siêu to khổng lồ.

Đường lên đỉnh Olympia là một sân chơi trí tuệ, dành cho những bạn trẻ yêu thích và chinh phục đỉnh cao tri thức. Trải qua 20 mùa phát sóng, chương trình là cái nôi phát hiện ra vô số tài năng.

Bước ra từ cuộc thi nổi tiếng, lại dành được học bổng sang nước ngoài du học nên cuộc sống của các quán quân sẽ có những thay đổi rõ rệt.

Cơ ngơi triệu đô của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 6-1
Vũ Hoàng thời điểm kết hôn.

Cơ ngơi triệu đô của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 6-2
Và hình ảnh mới nhất của anh khi tham gia phóng sự 20 năm của VTV.

Và Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng (mùa thứ 6, chung kết diễn ra 2/10/2005) là một trong những minh chứng rõ nét cho điều đó. Xuất hiện trong clip đặc biệt của VTV mới đây, dù chỉ có vài phút ngắn ngủi nhưng "thánh soi" đã nhìn ra cuộc sống đủ đầy của nhà vô địch năm nào.

Giống như nhiều học sinh khác, sau khi tốt nghiệp THPT anh đã lên đường sang Úc du học. Định cư ở nước ngoài hơn 10 năm, hiện anh đang là giám đốc công nghệ của VIoT. đình đám, cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và 2 con. 

Cơ ngơi triệu đô của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 6-3
Cơ ngơi triệu đô của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 6-4
Cơ ngơi triệu đô của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 6-5
Cơ ngơi triệu đô của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 6-6

Trên sóng truyền hình, Vũ Hoàng tiết lộ hiện đang sở hữu khối tài sản lên tới 1 triệu USD. Đặc biệt ngôi nhà anh đang ở làm cho nhiều người choáng ngợp khi có tiện nghi rất hiện đại. Anh cũng mua ô tô để làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

Chia sẻ về lý do không về Việt Nam, anh nói: "Quan trọng cách mình đóng góp thế nào chứ không phải mình làm việc ở đâu. Điều kiện ở đây tốt hơn, mình có điều kiện hoàn thành công việc nghiên cứu. 

Thứ mình đóng góp cho đất nước khi đó chính là các dự án liên kết. Chứ bản chất của mình là nhà nghiên cứu, nếu được làm điều mình thích, có điều kiện cho bản thân nghiên cứu thì công ty nào đầu tư như thế thì đương nhiên mình sẽ cân nhắc trở về".

Cơ ngơi triệu đô của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 6-7
Hình ảnh Vũ Hoàng nhận học bổng 35.000 USD của nhà tài trợ.

Lê Vũ Hoàng từng theo học tại trường THPT Số 1 Bố Trạch (Quảng Bình). Không chỉ gây chú ý khi có thành tích học tập tốt, khi ấy anh còn làm bao người cảm động khi tiết lộ hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Mẹ anh đau ốm liên miên nhưng không có tiền chạy chữa.

Vượt qua bao khó khăn thử thách, chàng trai năm ấy nay đã trở thành ông bố 2 con và có chỗ đứng nhất định trong xã hội. Cùng chúc cho Vũ Hoàng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghiên cứu khoa học.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-olympia-nam-thu-6-gay-chu-y-khi-o-trong-co-ngoi-trieu-do-n-236277.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất