Chung kết Olympia 2020

Dân mạng lan truyền pha xử lý đỉnh cao của MC Diệp Chi khi nhìn Á quân Olympia bật khóc

"Chiến thắng không dành cho sự ủy mị", câu nói này của nữ MC được rất nhiều người đồng tình.

Tròn 1 ngày kể từ thời điểm trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia diễn ra. Cho đến thời điểm hiện tại, những dư âm về dàn thí sinh, kết quả trận đấu vẫn nhận về rất nhiều quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Sau màn biểu cảm được cho là "hơi lố" của tân Quán quân Nguyễn Thị Thu Hằng (học sinh lớp 12B1, trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình), người xem cũng đặc biệt chú ý đến khoảnh khắc bật khóc của Á quân Quốc Anh.

Dân mạng lan truyền pha xử lý đỉnh cao của MC Diệp Chi khi nhìn Á quân Olympia bật khóc-1
Ảnh: Trí thức trẻ.

Sau khi kết thúc, Quốc Anh chia sẻ: "Mình nghĩ bản thân dù sao cũng đã nỗ lực hết sức. Khi chọn gói câu hỏi cao nhất 30-30-30, mình chỉ nghĩ đây là tia hy vọng cuối cùng, cứ liều mình đi, dẫu sao đây là vòng chung kết nên câu hỏi 10-20-30 đều rất khó.

Nhờ có Olympia, mình thấy bản thân trưởng thành lên rất nhiều, quen được thêm bạn mới, rủ nhau đấu online một vài trận".

Dân mạng lan truyền pha xử lý đỉnh cao của MC Diệp Chi khi nhìn Á quân Olympia bật khóc-2

Ngay dưới phần bình luận của chương trình, rất nhiều ý kiến động viên Quốc Anh. Bởi nam sinh đã có màn thể hiện khá xuất sắc, đặc biệt là ở các vòng thi tuần, tháng, quý.

Đặc biệt mới đây, dân mạng còn liên tục lan truyền câu nói của MC Diệp Chi khi nhìn Á quân Quốc Anh bật khóc ngay trên sóng truyền hình. Cô nói: "Chiến thắng không dành cho sự ủy mị".

Dân mạng lan truyền pha xử lý đỉnh cao của MC Diệp Chi khi nhìn Á quân Olympia bật khóc-3
MC Diệp Chi trong trận chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" sáng qua.

Tất nhiên, ai cũng biết MC nhà đài nói vậy là để động viên tinh thần cho nam thí sinh trước phần thi "Về đích" mang tính chất quyết định. Và ai cũng hiểu rằng, trong bất cứ cuộc nào chỉ cần một chút yếu lòng, người đó có thể nhận về thất bại.

Nhìn vào phần thi hôm qua, nam sinh gốc Đắk Lắk đã có màn thể hiện khá tốt rồi. Tuy nhiên, 10X chỉ thiếu chút may mắn mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-cau-noi-mc-diep-chi-dong-vien-a-quan-olympia-quoc-anh-n-236223.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chung kết Olympia 2020