Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' Minh Tú chia tay hot girl Yến Tatoo giữa ồn ào bị gạ tình, chat sex

Minh Tú cho biết, cả hai đang tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Thời gian này họ ít gặp nhau bởi ai cũng bận rộn.

Sự việc rocker Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình nhiều mỹ nhân làm chấn động showbiz Việt đang dần hạ nhiệt, mới đây người mẫu/diễn viên Minh Tú lại gây xôn xao khi công khai bị gạ tình, chat sex. Theo đó, để minh chứng cho lời nói ra, Quán quân Quý ông hoàn hảo mùa 2 đã đăng tải nội dung đoạn tin nhắn qua lại với tài khoản tên T.H.

Cuộc nói chuyện giữa hai người diễn ra không lâu, bởi ngay khi người này đặt vấn đề: "Chat sex không?" - Minh Tú gay gắt phản kháng: "Tôi mới vào Sài Gòn lập nghiệp". Mặc cho T.H. cố gắng dụ dỗ: "Em sẽ giữ bí mật cho", nhưng Minh Tú đã không có thêm bất kỳ bình luận nào.


Tin nhắn chat giữa Minh Tú và tài khoản T.H.

Chia sẻ với 2Sao Minh Tú khẳng định có chuyện anh bị gạ tình chat sex. Bạn trai hot girl Yến Tatoo đồng thời cho biết đây không phải lần đầu tiên gặp trường hợp như vậy, nên khi đối diện cảm thấy khá bình thường.

"Trước đó họ còn gửi cho tôi cả hình ảnh. Những lần trước tôi thường không để ý, hoặc trường hợp họ làm phiền quá thì mới trả lời lại. Tôi nghĩ chuyện này bình thường thôi. Ai mới bước chân vào nghệ thuật cũng gặp phải cám dỗ, chỉ có điều họ chưa dám lên tiếng", Minh Tú cho hay.


Người mẫu Minh Tú bị gạ tình, chat sex.

Lời công khai bị gạ tình khi chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp của mỹ nam Hà thành nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều người bày tỏ lo lắng khi Minh Tú phải đối diện với cám dỗ: "Ghê thật, anh kêu chị Yến xử nó luôn đi". Khi được gợi ý, người mẫu 23 tuổi quyết định triệu tập bạn gái: "Lê Yến xử nó cho anh". Mặc cho bạn trai tiếp đó khẩn thiết: "Đã thương thì thương cho trót" - hot girl xứ Thanh lạnh nhạt lên tiếng: "Kệ", cùng biểu cảm gương mặt đầy tâm trạng.

Phản ứng "phũ phàng" của Yến Tatoo giữa thời điểm Minh Tú vướng chuyện nhạy cảm làm rộ nghi vấn tình cảm cặp đôi đã không còn mặn nồng như trước. Đặc biệt dưới phần bình luận bài viết, người hâm mộ còn đồng loạt bày tỏ mong muốn cặp đôi quay lại với nhau.


Fans mong cặp đôi quay lại.

Lục lại trang cá nhân của cặp đôi, hơn 1 tháng trở lại đây Tú và Yến hầu như không chia sẻ về đối phương, trái hẳn với những lần xuất hiện cùng nhau trước đó. Đặc biệt, mỹ nhân họ Lê còn thường xuyên bày tỏ tâm trạng rầu rĩ: "Trưởng thành chính là quá trình điều chỉnh tiếng khóc của bạn về chế độ im lặng.

Có một kiểu đàn bà rất thích sống tự lập, luôn ương bướng, cứng đầu, tiền tài vật chất thì không cần mà chỉ muốn ở bên cạnh một người đàn ông đủ trưởng thành và thấu hiểu, đủ bao dung khi phụ nữ ngang ngược đành hanh, đủ chân thành để thấu hiểu bao nhiêu là đủ, và đủ khôn ngoan để hiểu nơi đâu là nhà".

Trước nghi vấn đôi ngả chia ly, 2Sao đã liên hệ với người trong cuộc. Minh Tú cho biết, cả hai đang tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Thời gian này họ ít gặp nhau hơn bởi ai cũng bận rộn. Đồng ý kiến với mẫu nam họ Nguyễn, Yến Tatoo khẳng định cả hai đã chia tay trong êm đẹp.

"Cả hai đều không xảy ra mâu thuẫn hay người thứ 3. Chỉ là mỗi người đều có cho mình những lối đi riêng và đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Khi một mối quan hệ im lặng quá lâu có nghĩa là tình cảm ấy cần nghỉ ngơi. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng chúng tôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng", hot girl nói.


Yến Tatoo và Minh Tú đã chia tay.

Trước khi được se duyên tại Giai điệu chung đôi, Yến Tatoo và Minh Tú từng là bạn thân ở đời thường. Vốn có tình cảm với hot girl Thanh Hóa từ lâu nhưng phải đến khi chương trình lên sóng, nam người mẫu mới có cơ hội bày tỏ nỗi lòng.

Tại Giai điệu chung đôi, anh chàng đã biến tình bạn thành tình yêu khi có màn tỏ tình lãng mạn trên sân khấu. "Anh đã đợi giây phút này lâu lắm rồi. Anh không biết nói gì hơn ngoài ba chữ... Anh nhớ em", Minh Tú mượn sóng truyền hình để thổ lộ tình cảm với hot girl.


Clip Yến Tatoo được Minh Tú tỏ tình tại chương trình "Giai điệu chung đôi".

Lời thú nhận tình cảm của Minh Tú nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian qua cặp đôi cũng vướng phải không ít hoài nghi về mối quan hệ bị cho "diễn nhiều hơn thật", hay mượn sân chơi âm nhạc để làm bước đệm đẩy mạnh tên tuổi.

Trước nghi vấn cho rằng chuyện tình cảm chỉ là "diễn", Minh Tú đã lên tiếng phủ nhận trong khi Yến Tatoo cho hay anh chàng đang từng ngày thay đổi vì mình. 

"Tôi nghĩ khán giả đủ thông minh để hiểu ngoài đời chúng tôi đã là một đôi và đang yêu nhau. Vì vậy hai đứa không phải mất công diễn hay giả vờ. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Từng ngày bên cạnh cô ấy tôi học được cách yêu thương bạn gái nhiều hơn", nam người mẫu khẳng định.


Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Yến Tatoo và bạn trai trước khi tuyên bố chỉ còn là bạn.

Trải qua nhiều biến cố, thông tin Yến Tatoo và Minh Tú đường ai nấy đi khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Song họ cũng thấy vui mừng vì cặp đôi chia tay trong êm đẹp và vẫn giữ được tình bạn vốn có.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quý ông hoàn hảo Yến Tatoo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao