Quán quân Rap Việt - Dế Choắt và Phan Văn Đức đã có mặt tại Nghệ An chờ dự đám cưới Công Phượng vào ngày mai!

Đây dự kiến sẽ là một đám cưới lớn nhất nhì xứ Nghệ xưa nay!

Ngày mai (3/12), Công Phượng và Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới thứ 3 tại sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Đây là quê nhà của Công Phượng và đây cũng là lễ cưới cuối cùng trong "chuỗi sự kiện cưới hỏi" của đôi vợ chồng trẻ.

Quán quân Rap Việt - Dế Choắt và Phan Văn Đức đã có mặt tại Nghệ An chờ dự đám cưới Công Phượng vào ngày mai!-1
Hình ảnh Công Phượng tại quê nhà Nghệ An hiện tại.

Theo đó, nam cầu thủ xứ Nghệ đã có mặt tại quê nhà từ rất sớm để kịp phụ gia đình hoàn thành những công đoạn cuối cùng. Theo tìm hiểu, trong sáng nay, việc dựng rạp, bài trí tiệc đã gần như hoàn tất, bà con xứ Nghệ cũng khá nô nức chờ ngày lễ cưới được diễn ra.

Quán quân Rap Việt - Dế Choắt và Phan Văn Đức đã có mặt tại Nghệ An chờ dự đám cưới Công Phượng vào ngày mai!-2Quán quân Rap Việt - Dế Choắt và Phan Văn Đức đã có mặt tại Nghệ An chờ dự đám cưới Công Phượng vào ngày mai!-3

Bạn bè của Công Phượng cũng đã bắt đầu đổ về Nghệ An, trong đó đáng chú ý là có cả sự xuất hiện của Quán quân Rap Việt 2020 - Dế Choắt khiến không ít người bất ngờ. Dự kiến, Dế Choắt sẽ biểu diễn trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh tại Nghệ An.

Quán quân Rap Việt - Dế Choắt và Phan Văn Đức đã có mặt tại Nghệ An chờ dự đám cưới Công Phượng vào ngày mai!-4
Ngoài Dế Choắt, Phan Văn Đức cũng đã có mặt tại Nghệ An.

Theo đó, khách mời chủ yếu trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh tại Nghệ An chủ yếu là người thân quen, họ hàng của nhà trai.

Trước đó, Công Phượng đã có buổi lễ xin dâu tại nhà Viên Minh vào sáng ngày 16/11, đêm cùng ngày cả hai đã tổ chức một tiệc cưới linh đình tại GEM Center TP. HCM; tiếp đến ngày 18/11 đôi vợ chồng trẻ đã có buổi tiệc ấm cúng, lãng mạn cùng bạn bè thân thiết tại Phú Quốc.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/quan-quan-rap-viet-de-choat-va-phan-van-duc-da-co-mat-tai-nghe-an-cho-du-dam-cuoi-cong-phuong-vao-ngay-mai-20201202190450859.chn

Dế Choắt Phan Văn Đức Công Phượng

Tin tức mới nhất