Quảng cáo bánh lộ liễu trong ‘Tuổi thanh xuân 2’

Một số ý kiến cho rằng tập 19 của "Tuổi thanh xuân" có cảnh quảng cáo bánh lộ liễu, không những nhắc tên thương hiệu mà lời thoại còn ngợi khen và định hướng tiêu dùng.



Tập 19 của Tuổi thanh xuân 2, được phát sóng tối 5/1 trên kênh VTV3. Tập phim tương đối kịch tính. Sau khoảng thời gian ngọt ngào ở Hàn Quốc, Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) cùng trở về Việt Nam.

Tại sân bay Đà Nẵng, Cynthia (Jung Hae Na) bất ngờ xuất hiện và sà vào vòng tay Junsu trong con mắt ngỡ ngàng xen lẫn bi thương của Linh. Từ đây, mối quan hệ giữa 3 người càng trở nên phức tạp. Junsu bị đặt trong tình huống khó xử khi có tình cảm với Linh nhưng trên danh nghĩa vẫn là bạn trai của Cynthia.

Bên cạnh những tranh cãi về việc ai là “người thứ 3” trong mối quan hệ của Linh – Junsu – Cynthia, một số khán giả nhận ra hình ảnh quảng cáo tương đối lộ liễu trong tập 19.

Theo đó, khi Linh trở về từ Hàn Quốc, cô có mua một loại bánh làm quà tặng các thành viên trong phòng làm việc.

 

Quang cao banh lo lieu trong ‘Tuoi thanh xuan 2’ hinh anh 1
Ngay sau khi cận cảnh logo thương hiệu, các nhân vật trong phim dành lời ca
ngợi cho một loại bánh. Ảnh: Chụp màn hình.

 

Tên loại bánh được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong cảnh quay. Bên cạnh đó, những đồng nghiệp của Linh còn khen hương vị của bánh, thậm chí cả bao bì, hình thức của hộp bánh.

“Hộp bánh đẹp thật đấy, đợt lễ này mà mua làm quà tặng thì tuyệt vời luôn” – một nhân vật nói.

“Trong thời buổi hiện nay, việc quảng cáo trong phim truyền hình là khó tránh khỏi. Nhiều phim Hàn Quốc cũng quảng cáo rất lộ liễu. Nhưng nếu tinh tế hơn, nhà làm phim không cần thiết phải nhắc đi nhắc lại thương hiệu như vậy, càng không cần có những lời thoại ca ngợi quá mức” – một khán giả nêu ý kiến trên mạng xã hội.

Không chỉ Tuổi thanh xuân 2, thời gian gần đây, có khá nhiều MV, tác phẩm nghệ thuật bị khán giả phàn nàn về việc quảng cáo lộ liễu cho một thương hiệu nào đó.

Gần đây, MV Phía sau một cô gái bị chỉ trích quảng cáo quá mức cho một hãng điện thoại, trong khi Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP lại lăng xê một thương hiệu giày.

 

Theo Zing


Tuổi thanh xuân 2

Tin tức mới nhất