Quảng cáo thời trang bằng cảnh 18+ gây tranh cãi vì phản cảm

Những người mẫu siêu gợi cảm nằm chồng lên nhau và diễn cảnh hôn "ướt át" trong một quảng cáo trang phục nam khiến người dùng mạng xã hội "đỏ mặt".

Mặc quần áo mỏng manh, 10 "chân dài" trong chiến dịch marketing mới nhất của Suit Supply đang hôn, liếm và quấn lấy nhau giống như một cảnh "ướt át" trong phim 18+.

Phát hành hôm 5/3, thông điệp chính của quảng cáo này là: "Điều bình thường mới đang đến. Hãy sẵn sàng gần nhau hơn". Nó thu hút gần 40.000 lượt yêu thích trên Instagram.

Quảng cáo thời trang bằng cảnh 18+ gây tranh cãi vì phản cảm-1
 Trong mỗi shoot hình sẽ có một nam người mẫu mặc vest của hãng và quấn quýt với một nữ người mẫu mặc đồ mỏng tang.

Trong mỗi shoot hình sẽ có một nam người mẫu mặc vest của hãng và quấn quýt với một nữ người mẫu mặc đồ mỏng tang. Bên cạnh là các đôi mẫu nam - nam và nữ - nữ cũng đóng cảnh thân mật trong trang phục thiếu vải.

Hình ảnh và thông điệp của chiến dịch mang hy vọng về một tương lai mọi người có thể tự do làm mọi thứ mà không lo mắc Covid-19, vì các chính phủ đang triển khai vaccine Covid-19.

Ngay khi loạt ảnh nóng bỏng được tung ra, mạng xã hội lập tức xôn xao. Biên tập viên Andrew Ross Sorkin của tờ New York Times chia sẻ hình ảnh từ chiến dịch của Suit Supply, lưu ý rằng người Mỹ có thể bắt đầu thấy nhiều quảng cáo cho một thế giới hậu vaccine khi nhiều người đi tiêm chủng hơn.

Nhiều bài báo, bài đăng trên mạng xã hội cho thấy phản ứng trái chiều về quảng cáo này, một số bị ấn tượng vì sự táo bạo phá cách, nhưng đa phần thấy phản cảm lố lăng.

Netizen bình luận: "Chiêu thức quảng cáo này quá táo bạo và kích thích những người đang làm việc tại nhà giữa đại dịch", "Quảng cáo quần áo kiểu này khiến tôi thấy thật kinh khủng", "Buổi sáng tôi không biết gì về công ty Suit Supply và ước gì tôi vẫn chưa biết về Suit Supply vào buổi chiều"...

Suit Supply chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào liên quan đến chiến dịch gây tranh cãi của mình.

Suit Supply là thương hiệu thời trang nam được thành lập vào năm 2000 bởi Fokke de Jong tại Amsterdam. Năm 2018, Suit Supply từng gây chú ý khi tung ảnh quảng cáo vest là các cặp mẫu nam ôm hôn nhau cuồng nhiệt.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/quang-cao-thoi-trang-bang-canh-18-gay-tranh-cai-vi-phan-cam-4244817.html?fbclid=IwAR38h1SSzlPI6_eXcVORDMY35LYzZS2uxwOyJkivs2_N-GjjiGwNzhPiOag

quảng cáo Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao