Quang Hà 'quen tay' lạm dụng cảnh nóng táo bạo vào chuỗi MV ?

Hậu quả của việc sử dụng cảnh nóng quá đà trong MV để gây chú ý cũng giống như “chơi dao hai lưỡi” và không chừng, chính người dùng dao sẽ bị đứt tay.

Dẫu biết nếu đưa phân cảnh nhạy cảm vào sản phẩm âm nhạc thì sản phẩm sẽ vô cùng "hot". Nhưng loạt cảnh nóng, sexy, táo bạo "đốt mắt" người xem cho đến hình ảnh nhạy cảm tưởng chừng như vô hại nhưng lại nhanh chóng bị "tuýt còi". 

Điển hình phải nhắc đến Quang Hà - ca sĩ này đã "lạm dụng" những cảnh 18+ để hút lượt xem cho sản phẩm của mình rất nhiều lần.

Mới đây nhất, Quang Hà đã chính thức trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mang tên MV Ngoại Tình. 


MV Ngoại Tình

Về sản phẩm mới, Quang Hà cho biết không phải anh đang bắt trend ngoại tình mà gần đây mọi người hay bàn tán, mà thực chất đã nhận được sản phẩm này từ Khắc Việt 1 năm trước. Liên tục trong nhiều cảnh quay, khán giả phải "há hốc" bởi hình ảnh nam ca sĩ và nữ chính ân ái, sờ soạng cơ thể nhau. 

Chẳng những thế, ở những cảnh quay cuối trong MV, cô nàng này còn diện bộ cánh bikini khoe trọn đường cong gợi cảm khiến khán giả không khỏi "bỏng mắt".

Tuy vậy, nhưng MV Ngoại Tình của Quang Hà lại không được gắn mác 18+? 

Trước đó, hàng loạt MV khác của Quang Hà như Không Thể Thay Thế, Ai Rồi Cũng Sẽ Khác, Từng Yêu,...


MV Ai Rồi Cũng Sẽ Khác


MV Từng Yêu


MV Không Thể Thay Thế

Dẫu biết MV ca nhạc dán mác 16+, 18+ không còn là “hàng hiếm” trong showbiz Việt và vẫn được coi là chiêu PR hiệu quả của nhiều ca sĩ. Nhưng “liều lượng” cảnh nóng quá nhiều sẽ gây phản cảm. 

Và khi đó, cảnh nóng mới chỉ là “phương tiện” để gây chú ý và thu hút, chứ không phải để minh họa, làm sâu sắc thêm những giá trị nghệ thuật của ca khúc.

Hậu quả của việc sử dụng cảnh nóng quá đà trong MV để gây chú ý cũng giống như “chơi dao hai lưỡi” và không chừng, chính người dùng dao sẽ bị đứt tay. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


quang hà Vpop

Tin tức mới nhất