Quang Hải 2 lần gặp vận đen trận gặp Thái, tình cũ bình luận chú ý

Cũng giống như nhiều người hâm mộ khác, Huỳnh Anh theo dõi trận so tài giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, ngoài việc bị trọng tài "xử ép", một trong những thứ fans Việt bàn luận sôi nổi từ đêm qua đến giờ chính là 2 lần sút trượt của Quang Hải.

Theo đó, chân sút gốc Hà Nội có 2 lần sút xa cực đẹp nhưng không may mắn có được bàn thắng. Lần đầu tiên, cú sút đập cột dọc sau cú phạt góc. Lần thứ 2, cú sút kiểu cầu vồng nhưng trúng xà ngang. 

Ngoài ra, anh cũng bị đối thủ phạm lỗi nhiều lần nhưng đều bị "ngó lơ".

Quang Hải 2 lần gặp vận đen trận gặp Thái, tình cũ bình luận chú ý-1

Là fans cứng của môn thể thao vua, tối qua (23/12), Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải cũng ngồi trước màn hình tivi theo dõi trận đấu.

Đặc biệt, chứng kiến trọng tài "ngó lơ" để các cầu thủ Thái phạm lỗi với các cầu thủ tuyển Việt Nam (trong đó có Quang Hải), Huỳnh Anh lập tức cảm thán: "Ối giời ơi anh tài ơi".

Chia sẻ của gái xinh gốc Khánh Hòa lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ở phần bình luận, rất nhiều người tiếp tục bàn tán rôm rả, cho rằng trọng tài có nhiều pha xử lý cực khó hiểu.

Quang Hải 2 lần gặp vận đen trận gặp Thái, tình cũ bình luận chú ý-2

Huỳnh Anh (SN 1999, đến từ Nha Trang, hiện sống ở Hà Nội) bắt đầu gây chú ý kể từ khi được Quang Hải công khai hẹn hò hồi giữa tháng 5/2020.

Thời gian bên nhau, chân sút Đông Anh gây chú ý khi nhiều lần đưa bạn gái về chơi với gia đình. Nam cầu thủ cũng từng về tận Nha Trang  thăm nhà gái.

Những tưởng mối tình này sẽ có kết thúc viên mãn nhưng vào tháng 11 năm ngoái, Huỳnh Anh bị một cô gái tố cướp bạn trai mình. Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, Quang Hải cũng gây sốt khi lên tiếng tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh từ lâu.

Quang Hải 2 lần gặp vận đen trận gặp Thái, tình cũ bình luận chú ý-3
Quang Hải - Huỳnh Anh từng có thời gian mặn nồng.

Kể từ đó đến nay Huỳnh Anh - Quang Hải, mỗi người một hướng đi. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, cô gái Nha Trang tiết lộ dù đã chia tay song mỗi quan hệ giữa mình và bạn trai cũ vẫn rất bình thường.

"Không có vấn đề gì với nhau hết, Huỳnh Anh vẫn mong được gặp Quang Hải. Đó là một người Huỳnh Anh hâm mộ. Kể cả trước đó và sau này, mình cũng vẫn hâm mộ như vậy", Huỳnh Anh tâm sự.

Ngoài ra, Huỳnh Anh còn từng khoe vẫn rất được lòng mẹ ruột Quang Hải dù cho hai người đã đường ai nấy đi.

Quang Hải 2 lần gặp vận đen trận gặp Thái, tình cũ bình luận chú ý-4
Tin nhắn trò chuyện thân thiết giữa Huỳnh Anh và mẹ bạn trai cũ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-2-lan-gap-van-den-bo-cu-binh-luan-gay-chu-y-n-290034.html

Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao