Mới đầu năm Quang Hải có động thái cực tình với Nhật Lê, phải chăng cả hai 'nối lại tình xưa'?

Chỉ vì lý do này, fans của cả 2 mừng như mở cờ trong bụng.

Bị đồn đường ai nấy bước với Nhật Lê từ tháng 7/2019, thời gian qua Quang Hải liên tục dính nghi vấn có người mới. Đầu tiên là cô nàng nóng bỏng tên Thảo Mi, tiếp đó là "hot girl cao 1m52" tên Nguyễn Thanh Thủy và gần nhất là "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Ngay khi tin đồn nổ ra, nếu Hải "Con" lẳng lặng cho qua mọi chuyện, Huyền My khéo léo chia sẻ khá ngưỡng mộ Quang Hải thì Nhật Lê lại khoe ảnh xinh đẹp thời điểm quay trở về cô gái độc thân vui vẻ.

Mới đầu năm Quang Hải có động thái cực tình với Nhật Lê, phải chăng cả hai nối lại tình xưa?-1

Những ngày đầu năm mới, không gửi lời chúc người hâm mộ trên trang cá nhân như những đồng đội khác nhưng chân sút gốc Đông Anh vẫn thu hút mọi sự quan tâm chỉ bằng một hành động tưởng chừng rất bình thường.

Mới đầu năm Quang Hải có động thái cực tình với Nhật Lê, phải chăng cả hai nối lại tình xưa?-2

Cụ thể, khi Nhật Lê khoe ảnh xinh đẹp đón Tết cùng gia đình, Quang Hải bỗng dưng vào "thả tim". Nếu là bạn bè thông thường thì đó là chuyện "chẳng có gì" nhưng với cặp đôi đã chia tay được 6 tháng thì đó lại đặc biệt.

Ngay lập tức, dân mạng chia thành 2 phe bàn tán rôm rả. Người cho rằng cả 2 đã nối lại tình xưa trong khi số khác đoán có lẽ sau khi đường ai nấy bước họ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Mới đầu năm Quang Hải có động thái cực tình với Nhật Lê, phải chăng cả hai nối lại tình xưa?-3

Trước đó, khi bị chỉ trích vừa chia tay Nhật Lê đã có ngay người mới, Quang Hải từng lên tiếng, ngầm giải thích: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ 1 ai, có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể".

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-bat-ngo-lam-dieu-dac-biet-voi-nhat-le-sau-6-thang-chia-tay-n-209589.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất