Quang Hải bị 'gạch tên' khỏi danh sách thi đấu ngày Pau FC thắng trận

Pau FC đã có chiến thắng rất quan trọng trước Paris FC với tỷ số 1-0 ở vòng 21 Ligue 2.

Bước vào trận đấu với Paris FC, Pau FC ra sân với sơ đồ 4-1-4-1 đề cao sự chắc chắn và hướng đến những tình huống phản công. Điều này khiến cho Paris FC gặp khó khăn khi triển khai tấn công.

Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm, không có nhiều tình huống nguy hiểm được cả hai bên tạo ra.

Bước ngoặt xuất hiện ở phút 77. Tình huống xử lý bóng không như ý của Abzi bất ngờ cầu thủ này có bàn mở tỷ số cho Pau FC. Kết quả 1-0 được giữ đến cuối trận, giúp Pau FC chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng ở Ligue 2.

Ba điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, cách nhóm xuống hạng 5 điểm.

Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ngày Pau FC thắng trận-1

Pau FC có chiến thắng ấn tượng nhưng với bản thân Quang Hải, đây tiếp tục là một trận đấu buồn. Cầu thủ mang số áo 19 được đưa vào danh sách hành quân đến Paris nhưng lại bị HLV Tholot loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Như vậy, anh còn không có cơ hội để ngồi dự bị. Ở vòng đấu trước đó, Quang Hải ngồi dự bị gần như cả trận và chỉ được vào sân đúng 1 phút, không được chạm bóng.

Kể từ sau World Cup 2022, Quang Hải mới chỉ xuất hiện đúng một trận trong màu áo Pau FC. Anh cũng có phong độ không tốt khi thi đấu cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Tình thế của ngôi sao sinh năm 1997 thêm khó khăn khi Pau FC mượn thành công tiền vệ tấn công Quentin Boisgard trong nửa sau của mùa giải 2022/23.

Cầu thủ 25 tuổi thuộc sở hữu của Lorient nhưng anh không tìm được vị trí. Do vậy, anh đã được gửi đến Pau FC dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quang-hai-bi-hlv-tholot-gach-ten-khoi-danh-sach-thi-dau-trong-ngay-pau-fc-thang-tran-post1506539.tpo

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất