Cổ động viên Hải Phòng cà khịa Quang Hải khi đồng thanh hô 'nhún nhảy Hồ Tây'

Hành động của nhóm cổ động viên Hải Phòng nhằm gây sức ép tâm lý cho Quang Hải.

Tối qua (17/7), trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2020. Kết thúc trận, Hà Nội chiến thắng tối thiểu trước Hải Phòng với tỉ số 1-0.

Ngoài quan tâm đến kết quả, điểm nhấn của trận đấu hôm qua còn là màn "cà khịa" Quang Hải cực mạnh đến từ các cổ động viên Hải Phòng.


Cổ động viên Hải Phòng "cà khịa" Quang Hải (Clip: Sport5).

Theo đó, từ khán đài B nhiều cổ động viên đồng loạt hô vang câu nói "nhún nhảy hồ Tây", ẩn ý nhắc đến scandal Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư.

Chưa hết, họ còn dán hình bạn trai Huỳnh Anh kèm băng rôn có nội dung: "Em ơi, nếu có khó thở, lên xe anh chở, làm vòng hồ Tây" trên một chiếc ô tô khi diễu hành đến sân Hàng Đẫy.

Hành động của nhóm cổ động viên Hải Phòng được cho là cố tình công kích, gây sức ép tâm lý cho cầu thủ đội chủ nhà. Việc làm này đã nhận phải rất nhiều phản ứng gay gắt từ người hâm mộ Quang Hải. 

Cổ động viên Hải Phòng cà khịa Quang Hải khi đồng thanh hô nhún nhảy Hồ Tây-1
Nhóm cổ động viên còn làm cả băng rôn có nội dung "cà khịa" mạnh.

Ngày 23/6, Quang Hải gây xôn xao dư luận khi bị hacker chiếm đoạt tài khoản Facebook. Kẻ xấu đã tung ra loạt tin nhắn nhạy cảm tiết lộ nhiều "thâm cung bí sử" về tình trường của chàng cầu thủ đào hoa.

Giữa thời điểm "tai họa" bất ngờ ập đến, Quang Hải không có bất kỳ động thái công khai nào. Hải "con" chỉ đăng tải duy nhất một status trấn an người hâm mộ đồng thời lên án hành động của hacker, tuyệt nhiên không nhắc tới tin xấu lan truyền. 

Cổ động viên Hải Phòng cà khịa Quang Hải khi đồng thanh hô nhún nhảy Hồ Tây-2
Huỳnh Anh cũng có mặt để tiếp động lực cho Quang Hải.

1 tuần sau ồn ào xảy ra, Quang Hải phải truyền nước. Vì vấn đề về sức khỏe khiến Quả bóng bạc Việt Nam 2019 không thể ra sân trong một số trận đấu của Hà Nội FC.

Bởi vậy, sự trở lại ở vị trí đá chính của anh tối qua trên sân Hàng Đẫy khiến người yêu mến cảm thấy rất an lòng. Fans hi vọng Quang Hải giữ vững phong độ thi đấu sau loạt scandal bủa vây.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bi-hang-tram-co-dong-vien-ca-khia-n-229301.html

cổ động viên Quang Hải

Tin tức mới nhất