Quang Hải buột miệng lộ chi tiền khủng cho bồ đi shopping

Tiết lộ mới đây về chuyện tiền nong của Hải "Con" làm ai cũng bất ngờ.

Là một trong những chân sút được mệnh danh "boy đào hoa" của làng bóng Việt nên chuyện tình cảm của Quang Hải luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Sau 2 mối tình công khai gồm Nhật Lê, Huỳnh Anh cùng vô số mối tình "trong bóng tối" khi bị khui bằng chứng hẹn hò với "cô chủ tiệm nail Huyền My", hot girl Thanh Thủy,... thời điểm hiện tại, chân sút họ Nguyễn rất kín tiếng với chuyện yêu đương.

Quang Hải buột miệng lộ chi tiền khủng cho bồ đi shopping-1

Đến cả khi dân mạng tìm được 7749 bằng chứng đang tìm hiểu gái xinh tên Chu Thanh Huyền nhưng chàng cầu thủ điển trai vẫn quyết tâm "im lặng là vàng".

Nhưng mới đây Hải "Con" bất ngờ tâm sự chuyện tình cảm thông qua một cuộc trò chuyện cùng Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, 3 chàng cầu thủ đã "tám" đủ thứ chuyện trên trời, nổi bật trong số đó là chi tiền để bồ đi shopping.

Quang Hải buột miệng lộ chi tiền khủng cho bồ đi shopping-2

Đầu tiên là Quang Hải, anh tiết lộ sốc, có thể chi cả nửa tháng lương đưa cho người yêu khi cô ấy thích một món đồ hiệu nào đó. Nghe đến đây thì cũng đúng thôi bởi trước đó khi yêu Huỳnh Anh hay Nhật Lê, chàng cầu thủ rất mạnh tay sắm hàng hiệu từ vài chục đến gần trăm triệu để tặng nửa kia.

Về phần Quế Ngọc Hải, vì đã có gia đình nên anh sẵn sàng nịnh "nóc nhà". Ông bố một con tiết lộ lương hàng tháng sẽ đưa hết để bà xã thích mua gì thì mua.

Quang Hải buột miệng lộ chi tiền khủng cho bồ đi shopping-3

Với Đoàn Văn Hậu, chàng trai nhỏ tuổi nhất lại phát biểu: "Chưa có gì thì... việc gì phải đưa gì, có đúng không?" làm ai cũng bất ngờ. Bởi trước đó anh từng lộ cả tá bằng chứng hẹn hò cũng Doãn Hải My nhưng mãi chưa chịu công khai.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-tiet-lo-tien-cho-bo-di-shopping-n-276653.html

Đoàn Văn Hậu bạn gái Quang Hải Quang Hải Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao