Quang Hải chia tay Pau FC sớm một năm

Trên trang cá nhân của mình, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ông Michele Donato Fersini, thông báo Quang Hải đã đạt được thỏa thuận rời Pau FC sau ngày 30/6 tới đây.

Rạng sáng nay (5/6), người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini cho biết: "Tôi đã trực tiếp gặp Pau FC, yêu cầu đội bóng này để Quang Hải được tự do ra đi vào cuối mùa giải năm nay".

"Tôi đã gặp Chủ tịch Pau FC Frey-Laporte Bernard hôm 1/6 vừa rồi, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận vào ngày 3/6, Quang Hải sẽ kết thúc hợp đồng với Pau FC vào ngày 30/6, sớm hơn một năm so với hợp đồng hiện tại. Chủ tịch Pau FC đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi", người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini thông tin thêm.

Quang Hải chia tay Pau FC sớm một năm-1
Quang Hải sẽ chấm dứt hợp đồng với Pau FC sau ngày 30/6 (Ảnh: iSport Asia).

Chủ tịch Pau FC Bernard Laporte Fray nói với tờ La Rép des Pyrénées ngày 4/6: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận. Quang Hải ra đi tự do và sẽ sớm có bến đỗ mới. Cậu ấy chắc chắn không gắn bó với Pau FC".

Cũng theo ông Michele Donato Fersini, thông cáo báo chí về việc Quang Hải chính thức chấm dứt hợp đồng với Pau FC sẽ được thông báo rộng rãi trong ít ngày tới.

Quang Hải đến với Pau FC đầu mùa giải năm nay, với kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho đội bóng đang chơi tại giải Ligue 2 của Pháp.

Dù vậy, tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam chỉ xuất hiện ở một vài trận đầu mùa của Pau FC, trước khi anh bị đội bóng nước Pháp đẩy xuống tập luyện ở đội trẻ của CLB này, buộc phải tham dự giải hạng 5 của bóng đá Pháp trong suốt thời gian dài vừa qua.

Trong bối cảnh không được trọng dụng ở giải đấu của nước Pháp, việc Quang Hải tìm đường rời khỏi Pau FC là việc tất yếu. Có khá nhiều đội bóng ở Đông Nam Á quan tâm đến tương lai của Quang Hải, muốn đưa anh về với đội bóng của họ.

Quang Hải chia tay Pau FC sớm một năm-2
Quang Hải được nhiều đội bóng Đông Nam Á dành sự quan tâm (Ảnh: AP).

Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, bến đỗ mới của Quang Hải, sau khi rời Pau FC vào ngày 30/6, vẫn chưa được các bên tiết lộ.

Người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini cũng thay lời Quang Hải, chia tay với Pau FC: "Chúng tôi cảm ơn Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội được đến Pháp và thi đấu tại giải Ligue 2.

Cảm ơn tất cả các nhân viên của Pau FC, người hâm mộ, những người bạn, cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ Quang Hải trong thời gian qua".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-chia-tay-pau-fc-som-mot-nam-20230605015232706.htm

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao