HOT: Quang Hải chính thức xuất ngoại, chia tay CLB Hà Nội

CLB Hà Nội đã không đàm phán thành công với người đại diện của Quang Hải để tái kí hợp đồng.

Cách đây ít ngày, theo một số nguồn tin, thành viên CLB Hà Nội đã bay vào TP. HCM bàn các điều khoản với người đại diện để tái ký hợp đồng cùng cầu thủ sinh năm 1997. 

Tuy nhiên, do không đạt được thỏa thuận chung, cuối cùng Quang Hải đã nói lời chia tay với đội bóng Thủ đô sau nhiều năm gắn bó.

HOT: Quang Hải chính thức xuất ngoại, chia tay CLB Hà Nội-1

Được biết, trong khi phía Quang Hải muốn xuất ngoại ngay trong năm nay thì phía CLB Hà Nội chỉ có thể tạo điều kiện cho chân sút trẻ xuất ngoại vào năm sau.

Như vậy, đến ngày 12/4, Hải "Con" chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đơn vị chủ quản.

Thời gian qua, Quang Hải được rất nhiều đội bóng trong khu vực để ý. Ngoài ra, một vài đội bóng châu Âu cũng đã "chấm" chân sút này. Tuy nhiên, hiện học trò HLV Park Hang Seo chưa tiết lộ việc tìm được bến đỗ mới.

HOT: Quang Hải chính thức xuất ngoại, chia tay CLB Hà Nội-2

Dự định xuất ngoại đã được Quang Hải ấp ủ từ lâu. Năm 2018, sau thành công tại ASIAD trên đất Indonesia, Quang Hải từng trả lời phỏng vấn trên báo chị. Anh nói: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt.

Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

Trong trường hợp xuất ngoại không thành công, Quang Hải sẽ trở về khoác áo CLB Hà Nội. Bởi trước đó anh từng có lời hứa với bầu Hiển sẽ không gia nhập bất cứ CLB nào khác ở V.League.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-chinh-thuc-xuat-ngoai-chia-tay-clb-ha-noi-n-300399.html

Bầu Hiển Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao