Quang Hải chưa thể dứt tình Huỳnh Anh?

Quang Hải âm thầm đặt hình chụp chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục ảnh đáng chú ý trên Facebook cá nhân.

Chuyện yêu đương của Quang Hải luôn khiến người hâm mộ bất ngờ. Cách đây 10 ngày, fans đón nhận tin chàng cầu thủ nổi tiếng và Huỳnh Anh đã chia tay. Thông tin do chính phía Quang Hải xác nhận, giữa thời điểm bạn gái cũ vướng phải ồn ào "Tuesday".

Để chứng minh chuyện tình với Huỳnh Anh đã thật sự chấm dứt, Quang Hải sau đó liên tiếp có những hành động gây chú ý. Theo đó, anh đã hủy theo dõi và xóa toàn bộ ảnh chụp chung với bạn gái cũ trên mọi mặt trận.

Quang Hải chưa thể dứt tình Huỳnh Anh?-1
Quang Hải đặt lại ảnh Huỳnh Anh.

Nhưng hôm nay (11/11), người theo dõi lại phát hiện Quang Hải âm thầm đặt hình chụp chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục ảnh đáng chú ý trên Facebook cá nhân.

Động thái của chân sút sinh năm 1997 khiến dân tình khá tò mò. Nhiều người cho rằng, Hải "con" còn lưu luyến Huỳnh Anh hoặc đây có thể là dấu hiệu về khả năng cặp đôi tái hợp sau những sóng gió.

Quang Hải chưa thể dứt tình Huỳnh Anh?-2
Phải chăng Quang Hải không muốn bỏ Huỳnh Anh lúc cô đang cần anh nhất!

Tối 2/11, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải trở thành tâm điểm chú ý khi bị tài khoản H.T.Q tố "cua" bạn trai mình tên Q. khi họ vẫn đang hẹn hò. Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Người này cho biết họ quen nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê. Cô nàng phát hiện mọi chuyện khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại người yêu.

Quang Hải chưa thể dứt tình Huỳnh Anh?-3
Bức ảnh được cho là Huỳnh Anh và chàng trai tên Q.

Ngay khi sự việc bị phơi bày, cùng tối ngày 2/11 Huỳnh Anh đã lên tiếng thanh minh. Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn chat được lan truyền đã bị dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của cô.

Huỳnh Anh cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để giải quyết kẻ cố tình hack tài khoản của mình.

Về phía Quang Hải, một nguồn tin thân cận với nam cầu thủ xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng. Chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải cũng xác nhận điều này với 2sao.vn.

Nói về lý do Quang Hải - Huỳnh Anh không thể cùng nhau bước tiếp, mẹ nuôi nam cầu thủ cho hay: "Tất cả là do không hợp, không cùng chung quan điểm. Tôi hay Quang Hải cũng vậy thôi, đã chia tay rồi thì không còn liên quan, việc ai người ấy làm".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-chua-the-dut-tinh-huynh-anh-n-241808.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao