Quang Hải chưa trở lại Pau FC, lỡ hẹn đối đầu đội bóng danh tiếng

Quang Hải chưa trở lại Pau FC sau khi kết thúc AFF Cup 2022, điều này khiến ngôi sao của ĐT Việt Nam lỡ hẹn đối đầu CLB danh tiếng Lille.

Sau khi kết thúc AFF Cup 2022, Quang Hải chưa trở lại Pau FC ngay mà về nhà thăm gia đình vài ngày nhân dịp Tết âm lịch. Do đó, tuyển thủ Việt Nam sẽ tiếp tục không có mặt trong trận đấu Pau FC gặp Lille ở vòng 1/16 Cúp QG Pháp diễn ra vào 0h30 ngày 23/1. 

Quang Hải chưa trở lại Pau FC, lỡ hẹn đối đầu đội bóng danh tiếng-1
Quang Hải lỡ hẹn đối đầu CLB danh tiếng Lille. 

Lille là đội bóng mạnh đang xếp thứ 6 tại Ligue 1, trong đội hình của CLB này có nhiều cầu thủ từng dự World Cup 2022 như Jonathan David, Tim Weah hay một vài gương mặt từng đá Ngoại hạng Anh như José Fonte, André Gomes, Angel Gomes.

Đây là trận đấu thứ 6 Quang Hải vắng mặt trong thành phần Pau FC sau quyết định về thi đấu tại AFF Cup 2022. Trong thời gian tuyển thủ Việt Nam không có mặt, Pau FC đã đôn tiền vệ trẻ Bouchlarhem lên thi đấu và cầu thủ 21 tuổi này đã được trao cơ hội khá nhiều. 

Tính từ đầu mùa, Quang Hải đã có 11 trận ra sân cho Pau FC và có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trên tất cả các đấu trường.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-thao/quang-hai-chua-tro-lai-pau-fc-lo-hen-doi-dau-doi-bong-danh-tieng-post997569.vov

Pau FC Quang Hải AFF Cup

Tin tức mới nhất