Quang Hải công khai giới thiệu tình mới Chu Thanh Huyền

Trong đám cưới Đức Chinh, ngoài cô dâu chú rể, hội cầu thủ và dàn bạn gái cũng chiếm spotlight không kém.

Sau bao lần để lộ loạt hint hẹn hò, gần đây Quang Hải liên tục để lộ khoảnh khắc xuất hiện bên bạn gái Chu Thanh Huyền. Trước đó, họ cùng tới dự đám cưới của cầu thủ Nguyễn Thành Chung hôm 13/4 vừa qua và sau đó là hôn lễ của Hồ Tấn Tài.

Mới đây nhất là vào tối qua (10/5), anh chàng đã đưa bồ tới dự đám cưới của người bạn thân Hà Đức Chinh.

Quang Hải công khai giới thiệu tình mới Chu Thanh Huyền-1
Quang Hải và Thanh Huyền tại đám cưới Chinh "Đen".

Tại đám cưới, dù khá giữ khoảng cách để tránh gây sự chú ý, song Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn bị các paparazzi bắt trọn khoảnh khắc chứng minh có ''giao tình''.

Theo đó, nam cầu thủ đã đưa chiếc bóp tiền của mình để bạn gái tin đồn cầm hộ. Sau đó anh liền đến nói chuyện với người quen và chụp ảnh cùng một số khách mời.

Quang Hải công khai giới thiệu tình mới Chu Thanh Huyền-2
Quang Hải đưa bóp tiền để bạn gái cầm hộ.

Không dừng lại ở đó, khi thấy cậu bạn thân Văn Toàn, Quang Hải lập tức tiến lại chào hỏi. Sau đó, anh còn giới thiệu đồng đội với Chu Thanh Huyền để 2 bên làm quen. Cuối cùng, đôi bên vừa cười nói vừa cúi đầu chào nhau.

Đã đến mức này rồi, dân mạng thúc giục công khai tình cảm đi Quang Hải ơi còn chờ chi nữa.


Quang Hải giới thiệu Thanh Huyền với đồng đội Văn Toàn.

Dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Quang Hải còn được bắt gặp đưa bạn gái tin đồn đi du lịch cùng với gia đình. 

Cụ thể, nàng WAGs mới đăng tải một clip trên TikTok ghi lại khoảng khắc đang đi dạo bờ biển. Clip được tua rất nhanh, nhưng bằng con mắt cú vọ cư dân mạng nhanh chóng soi được xuất hiện trong clip không chỉ có một mình Thanh Huyền.

Quang Hải công khai giới thiệu tình mới Chu Thanh Huyền-3

Theo đó, Quang Hải và mẹ ruột được cho xuất hiện chớp nhoáng vài giây trong clip của Thanh Huyền. Hình ảnh ghi lại Quang Hải mặc áo phông trắng kết hợp quần đùi, đầu đội mũ.

Thật trùng hợp khi Quang Hải cũng vừa mới đăng bức ảnh với trang phục y hệt trong video Thanh Huyền đăng. Trong khi mẹ và bạn gái tin đồn cùng mặc áo choàng màu xanh. 

SuSu
Theo Vietnamnet


Hà Đức Chinh bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất