Hóa ra Quang Hải và Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam lại là fan của bộ phim đình đám này!

Đó chính là bộ phim điện ảnh "Em chưa 18", hiện vẫn giữ vị trí thứ 1 trong top "bom tấn Việt" có doanh thu cao nhất lịch sử.

Sau khi đá xong trận chung kết lượt đi tại Malaysia, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã lên máy bay trở về nước để chuẩn bị cho trận lượt về. Trên chuyến bay, bên cạnh ăn uống và nghỉ ngơi, các cầu thủ còn dành thời gian để "cày" phim.

Trong ảnh, Quang Hải đang vừa ăn mỳ tôm vừa xem một bộ phim trông rất quen mắt. Chắc hẳn nhiều "mọt" phim sẽ dễ dàng nhận ra các diễn viên trong hình chính là Will, Châu Bùi và Kiều Minh Tuấn. Họ từng làm nên tác phẩm điện ảnh Em chưa 18 đứng đầu doanh thu phòng vé Việt.

Hóa ra Quang Hải và Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam lại là fan của bộ phim đình đám này!-1

Hóa ra Quang Hải và Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam lại là fan của bộ phim đình đám này!-2

Không chỉ có Quang Hải mà ngay cả Quế Ngọc Hải cũng dành thời gian theo dõi bộ phim này. Phân cảnh anh đang xem là lúc Củ Tỏi cầm hoa đến tán tỉnh Kiều Trinh. 

Hóa ra Quang Hải và Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam lại là fan của bộ phim đình đám này!-3

Các cầu thủ khác cũng chọn xem phim làm thú vui giải trí trên chuyến bay. Nếu Anh Đức say mê theo dõi Vệ Binh Lăng Mộ Cổ của Lý Băng Băng, thì Huy Hùng đang thưởng thức Deadpool.

Hóa ra Quang Hải và Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam lại là fan của bộ phim đình đám này!-4

Hóa ra Quang Hải và Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam lại là fan của bộ phim đình đám này!-5

Chỉ còn 1 ngày nữa là các cầu thủ của chúng ta sẽ bước vào trận chung kết lượt về ngay trên sân nhà. Cùng cầu chúc cho họ sẽ ghi được thật nhiều bàn thắng và cùng nâng cao chiếc cúp vô địch.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-cua-doi-tuyen-viet-nam-thich-xem-em-chua-18-n-171636.html

Quang Hải Quế Ngọc Hải em chưa 18 AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất