Quang Hải đã 'chốt' hợp đồng với 1 đội bóng ở Ligue 2

Ngày 17/6, thông tin riêng cho biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chốt xong hợp đồng với 1 đội bóng ở Ligue 2 (Pháp).

Quang Hải đã chốt hợp đồng với 1 đội bóng ở Ligue 2-1
Nguyễn Quang Hải sẽ là cầu thủ duy nhất của bóng đá Việt Nam thi đấu tại châu Âu mùa giải năm nay?

Quyết định được đưa ra sau khi Nguyễn Quang Hải trực tiếp tới Pháp thời gian qua để làm việc với đội bóng mới. Bỏ qua một số đội bóng châu Âu, ê-kíp của Quang Hải đã chọn đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2. Điều này xuất phát từ mong muốn Quang Hải sẽ được đảm bảo điều kiện tốt nhất để phát triển chuyên môn.

Truyền thông Pháp và Trung Quốc trước đó cũng đưa tin, Quang Hải sẽ thi đấu cho một đội bóng tại Pháp. Danh tính đội bóng mới của Quang Hải dù vậy hiện vẫn được giữ kín.

Mới đây, người đại diện của Quang Hải cũng cho biết anh đã có quyết định, nhưng hợp đồng mới chỉ chính thức được xác nhận sau khi tiền vệ đội tuyển Việt Nam thực hiện kiểm tra y tế. Đây thực tế chỉ là bước thủ tục, về cơ bản đôi bên đã nhất trí các điều khoản.

Quang Hải đã chốt hợp đồng với 1 đội bóng ở Ligue 2-2
Có rất ít các cầu thủ châu Á như Son Heung-min thành công ở những giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Tháng 4/2022, Quang Hải hết hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội và anh lựa chọn phương án không gia hạn. Tiền vệ quê Đông Anh mong muốn được thử sức ở môi trường bóng đá châu Âu để nâng tầm bản thân. Trước Quang Hải, một loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Đoàn Văn Hậu, Tuấn Anh…đã ra nước ngoài thi đấu nhưng không thành công.

Ligue 2 được đánh giá là giải đấu thích hợp để Quang Hải thử sức. Trên thực tế, số lượng các cầu thủ châu Á thành công ở những giải VĐQG hàng đầu châu Âu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cái tên số 1 được nhắc đến hiện nay là tiền đạo Son Heung-min của Hàn Quốc, đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quang-hai-da-chot-hop-dong-voi-1-doi-bong-o-ligue-2-post1446797.tpo

Quang Hải

Tin tức mới nhất