Quang Hải đầu tư sính lễ hoành tráng rước vợ hotgirl về dinh

Quang Hải đã đầu tư sính lễ hoành tráng rước nàng về dinh. Đó là bộ tráp rồng phượng dát vàng, đính đá, hoàn thiện trong 300 giờ bởi các thợ lành nghề

Quang Hải - Chu Thanh Huyền đang được quan tâm vì sắp đến ngày trọng đại. Ngày 1/1/2024 tới đây, đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ chính thức được diễn ra.

Dù còn vài ngày nữa mới đến ngày tổ chức chính thức nhưng các khâu công tác chuẩn bị đang được gấp rút thực hiện. Ngày 27/12, dân tình lại được pha “đứng ngồi không yên” khi thấy những hình ảnh đầu tiên về bộ tráp hỏi của cầu thủ Quang Hải.

Bộ tráp được đầu tư, thiết kế tinh xảo, chỉn chu đến từng chi tiết.

Quang Hải đầu tư sính lễ hoành tráng rước vợ hotgirl về dinh-1Quang Hải đầu tư sính lễ hoành tráng rước vợ hotgirl về dinh-2
Cận hình ảnh đồ sinh lể của Quang Hải.

Theo thông tin đơn vị thiết kế đám hỏi của Quang Hải, bộ tráp được thiết kế riêng cho cầu thủ Quang Hải, mang tên “Kim Bảo” với ý nghĩa “Gia Viên Kim Bảo - An nhiên Hưng Thịnh.

Được biết, bộ tráp “Kim Bảo” được thiết kế riêng cho cầu thủ Quang Hải có điểm nhấn là cặp rồng phượng dát vàng, đính gần 700 viên đá. Mọi chi tiết đều được làm hoàn toàn thủ công dưới bàn tay của thợ lành nghề với hơn 300 giờ làm việc.

Quang Hải đầu tư sính lễ hoành tráng rước vợ hotgirl về dinh-3
Quang Hải và vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền.

Thông điệp được gói ghém trong từng chi tiết thiết kế của bộ tráp hỏi “Gia Viên Kim Bảo - An Nhiên Hưng Thịnh” với ý nghĩa: Trong hành trình bước vào cuộc hôn nhân, chú rể mang theo hi vọng của một tương lai hạnh phúc, một cuộc sống gia viên kim bảo - nơi tràn ngập sự an nhiên và hưng thịnh.

Đó không chỉ là sự hứa hẹn về một tình yêu vững chắc, mà còn là cam kết chia sẻ niềm vui và khắc phục khó khăn, để cùng nhau tạo nên một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn và thịnh vượng.

Từ khung cảnh dựng rạp đến những hình ảnh về bộ tráp hỏi, có thể thấy mọi chi tiết, sự chuẩn bị cho đám hỏi đều gửi gắm những thông điệp sâu sắc, được đầu tư một cách “không phải dạng vừa”.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/quang-hai-dau-tu-sinh-le-hoanh-trang-ruoc-vo-hotgirl-ve-dinh-172231227151316163.htm

Chu Thanh Huyền Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao