Quang Hải đưa bạn gái đi du lịch cùng gia đình

Đến tầm này rồi mà cặp đôi vẫn chưa công khai cho fan chúc mừng nhỉ?

Chẳng mấy khi có dịp nghỉ lễ dài ngày như đợt 30/4 - 1/5 năm nay nên nhiều người đã cùng gia đình, người thân tranh thủ đi du lịch, nghỉ ngơi. Cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng không ngoại lệ.

Mới đây, team qua đường đã ghi được cảnh Quang Hải đưa gia đình và bạn gái - Chu Thanh Huyền đi du lịch nghỉ lễ ở Cát Bà (Hải Phòng).


Clip Quang Hải, Chu Thanh Huyền và gia đình chàng cầu thủ ở Cát Bà.

Trong đoạn clip, Quang Hải và người thân đeo khẩu trang kín mít nhưng không khó nhận ra chàng cầu thủ nổi tiếng qua vóc dáng và chiếc đồng hồ quen thuộc. Anh chàng còn cầm 2 tay 2 cốc nước để mang đến cho mọi người.

Quang Hải đưa bạn gái đi du lịch cùng gia đình-1

Ở một cảnh quay khác, còn có sự xuất hiện của Chu Thanh Huyền và mẹ Quang Hải. Vốn dĩ Thanh Huyền sánh đôi cùng Quang Hải nhưng sau khi nhận ra mẹ của người yêu bị lùi lại phía sau nên cô nàng đã cố tình đi chậm lại để chờ. Thanh Huyền cũng rất tự nhiên khoác tay mẹ người yêu, cho thấy mối quan hệ thoải mái và thân thiết của 2 bên.

Quang Hải đưa bạn gái đi du lịch cùng gia đình-2
Chu Thanh Huyền khoác tay mẹ Quang Hải thân thiết.

Được biết Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu có tin đồn hẹn hò từ năm 2020 đến nay. Tuy nhiên cặp đôi giữ kín chuyện tình cảm, không công khai bất cứ hình ảnh chụp chung nào. Phải đến tận thời gian gần đây, cả hai mới bắt đầu cùng xuất hiện tại các sự kiện và chung khung hình.

Trước đó Quang Hải cũng đã về ra mắt gia đình bạn gái và thêm chuyến đi du lịch chung của Thanh Huyền với nhà bạn trai lần này, netizen đang rất hóng ngày được đường hoàng chúc mừng cặp đôi lắm rồi đây!

Quang Hải đưa bạn gái đi du lịch cùng gia đình-3
Quang Hải về ra mắt gia đình bạn gái.

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-gap-quang-hai-dua-ban-gai-di-du-lich-moi-quan-he-cua-chu-thanh-huyen-voi-me-nguoi-yeu-duoc-he-lo-bang-1-cu-chi-nho-16222020513003219.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất