Quang Hải được báo Thái đưa tin chuyện công khai người yêu nhưng nhầm lẫn phía sau mới tai hại

Dân mạng Việt bật cười khi phát hiện ra sự nhầm lẫn của báo Thái Lan.

Hot nhất làng bóng đá Việt tuần qua, ngoài việc Duy Mạnh bị tố bạo lực với bà xã Quỳnh Anh còn là chuyện Quang Hải công khai bạn gái mới. Người đánh cắp trái tim chân sút họ Nguyễn chính là nữ du học sinh Huỳnh Anh.

Không lâu sau khi tuyên bố một nửa yêu thương, cả 2 cũng đánh dấu chủ quyền khi chuyển từ chế độ "Độc thân" sang "Đang hẹn hò" và không quên để tên đối phương.

Quang Hải được báo Thái đưa tin chuyện công khai người yêu nhưng nhầm lẫn phía sau mới tai hại-1

Có bạn gái mới, Quang Hải bị không ít fans quay lưng. Họ chỉ trích anh là người lăng nhăng, dễ thay lòng. Đặc biệt, một số thánh soi còn phát hiện chuyện thời gian Quang Hải hẹn hò cùng Huỳnh Anh cũng là lúc anh chưa dứt khoát chuyện tình cảm với Nhật Lê.

Trước ý kiến trái chiều, tối qua Hải "con" đã chính thức lên tiếng. Anh cho hay: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật. Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý. Nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải".

Quang Hải được báo Thái đưa tin chuyện công khai người yêu nhưng nhầm lẫn phía sau mới tai hại-2

Ở một diễn biến khác, việc chân sút gốc Hà Nội có bạn gái mới không chỉ thu hút sự quan tâm của dân mạng Việt. Ngay cả tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan - Siam Sport cũng trực tiếp đưa tin.

Quang Hải được báo Thái đưa tin chuyện công khai người yêu nhưng nhầm lẫn phía sau mới tai hại-3

"Chàng cầu thủ 23 tuổi của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội - Nguyễn Quang Hải vừa công khai bạn gái mới, là một người mẫu, MC và thần tượng của giới trẻ trên mạng xã hội. Cô có khoảng 380.000 lượt người theo dõi Instagram", kèm theo đó là ảnh của Quang Hải và bạn gái mới.

Quang Hải được báo Thái đưa tin chuyện công khai người yêu nhưng nhầm lẫn phía sau mới tai hại-4
Đây là Nguyễn Thanh Thủy.

Quang Hải được báo Thái đưa tin chuyện công khai người yêu nhưng nhầm lẫn phía sau mới tai hại-5
Còn đây mới là bạn gái hiện tại Quang Hải nhé.

Tuy nhiên, tờ báo này đã có sự nhầm lẫn khi đưa sai hình ảnh của Huỳnh Anh thành Thanh Thủy - cô nàng hot girl cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải. Và lượng người theo dõi khủng phía trên là của Thanh Thủy chứ không phải Huỳnh Anh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-nuoc-ngoai-dua-tin-quang-hai-cong-khai-ban-gai-moi-n-222418.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất