Đội bóng Pháp tuyên bố bất ngờ về tương lai của Quang Hải

Theo lời đề nghị của HLV Park Hang Seo, CLB Pau sẽ để Quang Hải về dự AFF Cup 2022.

Mới đây trên trang fanpage, CLB Pau - nơi cầu thủ Quang Hải đầu quân đã có bài đăng mới bằng tiếng Việt. Theo nội dung đoạn tin, đơn vị này sẽ cho Hải "Con" về chơi bóng tại giải AFF Cup 2022.

 “Câu lạc bộ bóng đá Pau đã đưa ra quyết định cho phép cầu thủ Nguyễn Quang Hải được tham dự AFF Cup Mitsubishi Electric Cup (Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á), sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 20/12 tại Đông Nam Á, theo đề nghị của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Việt Nam", trích bài đăng.

Đội bóng Pháp tuyên bố bất ngờ về tương lai của Quang Hải-1

Được biết, CLB Pau đang tạm nghỉ thi đấu đến hết  World Cup 2022. Bởi vậy, Hải "Con" có thể trở về Việt Nam sớm, tham gia tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Như vậy lần này, tuyển Việt Nam sẽ có đội hình khá mạnh khi có sự góp sức của chân sút họ Nguyễn.

Đội bóng Pháp tuyên bố bất ngờ về tương lai của Quang Hải-2

"Động thái hiện tại của chúng tôi có nghĩa là Nguyễn Quang Hải sẽ có ít thời gian thi đấu hơn, nhưng tôi vẫn tin tưởng vào phẩm chất của cậu ấy, những gì cậu ấy mang lại và đặc biệt là những gì cậu ấy sẽ mang đến cho đội bóng của chúng tôi, và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình.

Chúng tôi muốn cậu ấy chơi đầy đủ các trận đấu với đội tuyển quốc gia, giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn nữa và đóng vai trò quan trọng trong nửa sau mùa giải cùng chúng tôi (gần 20 trận đấu!).

Ngoài đội hình, tôi rất coi trọng các cá nhân và sức khỏe của mỗi cầu thủ. Tôi biết giải đấu này quan trọng như thế nào với Quang Hải cũng như tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp", tờ Tiền Phong trích lời của ông Didier Tholot - HLV trưởng của đội tuyển Pau.

Đội bóng Pháp tuyên bố bất ngờ về tương lai của Quang Hải-3

AFF Cup sẽ là giải đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2022. Giải đấu này còn có ý nghĩa hơn khi nó sẽ là giải đấu cuổi cùng của thầy Park trên cương vị HLV trưởng của tuyển Việt Nam.

Bởi vậy, cả thầy Park, các cầu thủ và người hâm mộ cả nước mong chờ các chiến binh sao vàng sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-duoc-pau-fc-cho-ve-nuoc-du-aff-cup-2022-n-327652.html

Pau FC Quang Hải AFF Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao