Quang Hải gặp lại mẹ và cháu gái sau nhiều tháng xa cách

Khoảnh khắc Quang Hải hạnh phúc gặp lại mẹ và cháu gái khiến ai nấy xúc động.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực chia sẻ hình ảnh xúc động về Quang Hải. Đó là khoảnh khắc nam cầu thủ gặp lại người thân sau thời gian xa cách.

Trong ảnh là mẹ và cháu gái Quang Hải. Mẹ chân sút quê Đông Anh - bà Dương Thị Cúc ôm trầm lấy con trai, còn cô cháu gái bé bỏng cũng tỏ ra rất vui, phấn khích khi gặp lại chú.

Giây phút đoàn tụ cùng người thân của Quang Hải khiến ai nấy vừa thích thú vừa xúc động.

Quang Hải gặp lại mẹ và cháu gái sau nhiều tháng xa cách-1
Khoảnh khắc Quang Hải hạnh phúc gặp lại mẹ và cháu gái.

Ngày 27/6, Quang Hải chia tay gia đình, người hâm mộ sang Pháp để gia nhập CLB Pau FC. Sau gần 3 tháng thi đấu ở nước ngoài, ngày 18/9, nam cầu thủ đáp chuyến bay trở về nước.

Tuy nhiên, Quang Hải không được về nhà ngay mà bay thẳng vào TP.HCM để cùng đội tuyển Việt Nam tham gia giải giao hữu quốc tế tại TP.HCM.

Quang Hải gặp lại mẹ và cháu gái sau nhiều tháng xa cách-2
Quang Hải về nước hôm 18/9.

Nhưng trong trận tiếp đón Singapore trên sân Thống Nhất tối 21/9, Quang Hải chưa được ra sân thi đấu. 

Lý do Quang Hải chưa được HLV Park Hang Seo cho ra sân bởi nam cầu thủ vẫn chưa cân bằng nhịp sinh học từ chênh lệch múi giờ.

Điều đó khiến thể lực của Quang Hải ảnh hưởng phần nào. Việc ăn, ngủ, nghỉ của chân sút trẻ cũng chưa được cân bằng như mong muốn khi trở về Việt Nam.

Quang Hải gặp lại mẹ và cháu gái sau nhiều tháng xa cách-3
Quang Hải và nhiều cầu thủ quan trọng Công Phượng, Văn Hậu, Tiến Linh,... không góp mặt trong trận Singapore. (Ảnh: Zing)

Quang Hải gặp lại mẹ và cháu gái sau nhiều tháng xa cách-4
Dẫu vậy, bạn gái Chu Thanh Huyền vẫn bay vào TP.HCM để cổ vũ Quang Hải.

16h chiều nay, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Ấn Độ vào ngày mai (27/9).

Quang Hải luôn được xem là nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong các giải đấu. Tuy nhiên, sắp tới anh khó có thể tham dự AFF Cup 2022 do bận lịch thi đấu tại Pau FC.

Quang Hải gặp lại mẹ và cháu gái sau nhiều tháng xa cách-5
Quang Hải có thể không dự AFF Cup 2022. (Ảnh: VTC)

Đội bóng Pháp có quyền không "nhả" tiền vệ 25 tuổi về đội tuyển Việt Nam để phục vụ những giải đấu không thuộc FIFA Days. Điều đó có nghĩa HLV Park Hang Seo phải chuẩn bị cho kịch bản thiếu Quang Hải ở AFF Cup 2022.

"Quang Hải là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất, đang là cầu thủ duy nhất chơi ở nước ngoài. Chúng tôi có phương án thay thế nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh đội tuyển", HLV Park Hang Seo nói về Quang Hải.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-gap-lai-me-va-chau-gai-sau-nhieu-thang-xa-cach-n-321916.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất