Scandal 'nhún nhảy hồ Tây' vừa qua, Quang Hải bị ốm phải truyền nước

Quang Hải dính chấn thương, bị ốm phải truyền nước, sức khỏe chưa ổn định nên khó có thể ra sân ở trận đấu tới.

Ngày 23/6, Quang Hải bị hack Facebook, lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm trong việc tán tỉnh gái xinh. Ngay khi lấy lại được trang cá nhân, anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, đồng thời khẳng định đã liên hệ với cơ quan chức năng để tìm ra hacker.

Scandal nhún nhảy hồ Tây vừa qua, Quang Hải bị ốm phải truyền nước-1

"Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. 

Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải", anh viết.

Scandal nhún nhảy hồ Tây vừa qua, Quang Hải bị ốm phải truyền nước-2
Quang Hải bị thương sau pha va chạm với Tiến Linh chiều 24/6.​​​​​​

Sau đó 1 ngày, Hải "Con" và đồng đội đã có trận đấu tại SVĐ Gò Đậu, tiếp Becamex Bình Dương tại V-League. Ở trận đấu này, chân sút Đông Anh chơi không nổi bật và dính chấn thương sau một pha va chạm cùng Nguyễn Tiến Linh.

Ở lượt trận tiếp theo tại SVĐ Hàng Đẫy, anh không được ra sân do dính chấn thương. HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Quang Hải bị rách cơ háng, có tràn dịch, mới đạt thể trạng khoảng 60-70% nên tôi không mạo hiểm. Bác sĩ dự tính cần 2-3 tuần hồi phục.

Tuy nhiên, tùy cơ địa cầu thủ mà tốc độ hồi phục nhanh hay chậm. Ngoài ra, Quang Hải vừa rồi bị cảm, hai ngày vừa qua phải truyền nước nên tôi chỉ cho chạy bộ nhẹ. Trận tới gặp CLB Viettel, tôi có thể để Quang Hải dự bị. Nếu CLB khó khăn, không loại trừ tôi tung cậu ấy vào sân, nhưng nếu thuận lợi thì sẽ giữ Hải ở ngoài".

Scandal nhún nhảy hồ Tây vừa qua, Quang Hải bị ốm phải truyền nước-3
Quang Hải ngồi trên khán đài cổ vũ đồng đội trong trận đấu tối 30/6 vừa qua.

Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2020 với 10 điểm. Đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC là CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng 8 vào ngày 5/7.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-gap-van-den-sau-scandal-bi-hack-facebook-n-227743.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất