Huỳnh Anh khoe ảnh, mẹ nuôi Quang Hải vào 'thả' bình luận khen hết lời

Qua một vài dòng bình luận, nhiều người đoán được mối quan hệ tốt đẹp của Huỳnh Anh và mẹ nuôi Quang Hải.

Hơn 1 tuần sau scandal lộ tin nhắn nhạy cảm của bạn trai, cách đây ít giờ Huỳnh Anh đã cập nhật hình ảnh mới nhất về bản thân trên Facebook. Trong ảnh, cô nàng ăn mặc giản dị, đứng cạnh cửa sổ, nở nụ cười nhẹ nhàng hướng về phía ống kính.

Huỳnh Anh khoe ảnh, mẹ nuôi Quang Hải vào thả bình luận khen hết lời-1
Huỳnh Anh khoe ảnh rạng rỡ sau 1 tuần bạn trai vướng scandal bị hack Facebook.

Hiện khoảnh khắc đang nhận về hơn 24 nghìn lượt cảm xúc, gần 1.000 bình luận. Ngoài khen ngợi xinh đẹp, nhiều người cũng hy vọng sớm được thấy những hình ảnh sánh bước cùng Quang Hải trên trang cá nhân của Huỳnh Anh.

Nhưng nổi bật hơn cả chính là comment của chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải. "Xinh quá con", người này khen ngợi Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh khoe ảnh, mẹ nuôi Quang Hải vào thả bình luận khen hết lời-2
Phần trò chuyện qua lại của Huỳnh Anh và chị Trang Vũ.

Ngay lập tức, chủ nhân bài đăng vào trả lời lễ phép: "Dạ con cảm ơn cô ạ. Ráng phấn đấu để xinh được như cô". Mẹ nuôi Quang Hải tiếp tục để lại lời khen da Huỳnh Anh trắng hơn da mình.

Huỳnh Anh khoe ảnh, mẹ nuôi Quang Hải vào thả bình luận khen hết lời-3

Trên Instagram, nữ sinh gốc Khánh Hòa cũng thay ảnh đại diện bằng khoảnh khắc đứng một mình, trong khi trước đó là hình ảnh cô đứng tựa đầu vào Quang Hải. 

Có vẻ đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Anh đã vững vàng vượt qua scandal của bạn trai. Và thời gian gần đây, cặp đôi liên tục dính lấy nhau như hình với bóng.

Huỳnh Anh khoe ảnh, mẹ nuôi Quang Hải vào thả bình luận khen hết lời-4
Hình ảnh Huỳnh Anh đến thắp hương cho bố nuôi Quang Hải và chụp ảnh cùng mẹ nuôi Trang Vũ.

Cách đây ít ngày, Quang Hải cũng đưa Huỳnh Anh tới nhà mẹ nuôi ra mắt. Hình ảnh cặp đôi kề vai, tựa đầu tình cảm được chính chị Trang Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Từ những động thái này, nhiều người dễ dàng nhận ra mối quan hệ tốt đẹp giữa Huỳnh Anh và các thành viên gia đình bên "chồng".

Huỳnh Anh khoe ảnh, mẹ nuôi Quang Hải vào thả bình luận khen hết lời-5

Ngày 24/5 vừa qua, chân sút họ Nguyễn cũng đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ ruột. Huỳnh Anh còn chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với mẹ Quang Hải trên trang cá nhân.

Thời điểm hiện tại, dân mạng có thể thích hay không thích Huỳnh Anh song không thể phủ nhận, cô nàng đang làm rất tốt vai trò bạn gái của một cầu thủ nổi tiếng, cư xử chừng mực, đặc biệt là đối với các bậc phụ huynh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-nuoi-quang-hai-he-lo-moi-quan-he-than-thiet-voi-huynh-anh-n-227518.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất