Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân 'cạch mặt' vì mối tình sớm nắng chiều mưa

Mạch Ngọc Hà và Thành Chung mới đây đã có động thái rõ ràng, sau cơ số lần nhìn Huỳnh Anh hết follow lại unfollow Quang Hải.

Mới đầu tuần, làng bóng đá Việt dậy sóng khi phát hiện Quang Hải bất ngờ xóa sạch ảnh tình tứ cùng bạn gái trên trang cá nhân. Cùng thời điểm đó, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh đen trắng mờ mịt kèm theo chữ "Bạc".

Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân cạch mặt vì mối tình sớm nắng chiều mưa-1

Tiếp đó, dân mạng cũng soi ra chuyện trên Facebook cá nhân, nếu Quang Hải bỏ trạng thái "Đang hẹn hò Huỳnh Anh" thành "Hẹn hò" thì nữ sinh gốc Khánh Hòa chuyển về trạng thái "Đang độc thân". Đến đây, nhiều người tin rằng quan hệ của họ thực sự có vấn đề.

Khi dân mạng vào trang cá nhân dò hỏi, cặp đôi không hẹn mà gặp lập tức khóa phần bình luận công khai để tránh thị phi.

Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân cạch mặt vì mối tình sớm nắng chiều mưa-2

Chiều 24/8, Hải "con" đăng tải bức ảnh ngồi trên khán đài, trò chuyện cùng Huỳnh Anh, ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ đang rất tốt đẹp. Cũng trong ngày hôm đó, chân sút gốc Hà Nội đã "khôi phục" lại trạng thái "Đang hẹn hò Huỳnh Anh" trên Facebook có hơn 2 triệu người theo dõi.

Dù đây không phải là lần đầu tiên họ thể hiện sự giận dỗi công khai trên mạng xã hội nhưng người hâm mộ đã cảm thấy mệt mỏi trước tình cảm "sáng nắng chiều mưa đến trưa lại đổi gió mùa" của đôi trẻ.

Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân cạch mặt vì mối tình sớm nắng chiều mưa-3
Mạch Ngọc Hà và Thành Chung bỏ theo dõi Huỳnh Anh.

Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân cạch mặt vì mối tình sớm nắng chiều mưa-4
Dù trước đó, Ngọc Hà - Huỳnh Anh có mối quan hệ khá thân thiết.

Mới đây, 2 chàng cầu thủ là bạn thân của Quang Hải ở CLB Hà Nội gồm Thành Chung và Mạch Ngọc Hà cũng có động thái như không muốn quan tâm đến người yêu Hải "con" nữa.

Cụ thể, bộ đôi đã hủy theo dõi cô gái này sau ít ngày lùm xùm xóa ảnh, rạn nứt tình cảm diễn ra. Trước đó, Mạch Ngọc Hà khá thân thiết với Huỳnh Anh, không ít lần "hộ tống" cô nàng ra sân xem bóng. Về phía Huỳnh Anh, 9X cũng có hành động tương tự.

Và đến hôm nay, bạn gái Quang Hải mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khi quyết định follow lại bạn trai.

Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân cạch mặt vì mối tình sớm nắng chiều mưa-5

Trước đó, người yêu mến hẳn ai cũng biết Huỳnh Anh - người yêu Quang Hải và Nguyễn Lê Thảo Uyên - bạn gái tin đồn của Mạch Ngọc Hà là cặp chị em cực kì thân thiết. 

Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân cạch mặt vì mối tình sớm nắng chiều mưa-6
Huỳnh Anh và bạn gái tin đồn của Mạch Ngọc Hà từng có tình chị em thân thiết...

Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân cạch mặt vì mối tình sớm nắng chiều mưa-7
... nhưng đến giờ đã bỏ follow nhau rồi còn đâu.

Thế nhưng mới đây, khi Huỳnh Anh - Hải "con" dính nghi vấn rạn nứt cũng là lúc dân tình phát hiện ra họ âm thầm bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Dù cách đây không lâu, 2 gái xinh liên tục thả tim, tương tác, quay clip thân thiết.

Quang Hải - Huỳnh Anh bị hội bạn thân cạch mặt vì mối tình sớm nắng chiều mưa-8

Trên Tiktok, Thảo Uyên cũng âm thầm xóa clip quay chung cùng Huỳnh Anh. Đặc biệt, khi Huỳnh Anh đăng story ám chỉ ai đó "bạc", bạn gái tin đồn Mạch Ngọc Hà lại viết: "Haha, mắc cười quá đi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ban-than-ghet-ra-mat-huynh-anh-ban-gai-quang-hai-n-233590.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất