Nửa đêm tuyên bố 'đã tự do', phải chăng Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay?

Động thái mới đây của Huỳnh Anh lập tức thu hút sự chú ý bởi cặp đôi vừa trải qua quãng thời gian khó khăn.

Cách đây gần 1 tháng, Quang Hải bị hack Facebook. Cũng từ đây, loạt tin nhắn anh chàng đong đưa nhiều gái xinh bị hacker phơi bày.

Thời điểm ấy, Hải "con" chỉ đăng tải duy nhất một status trấn an người hâm mộ đồng thời lên án hành động của hacker, tuyệt nhiên không nhắc tới tin xấu đang lan truyền. 

Nửa đêm tuyên bố đã tự do, phải chăng Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay?-1
Nửa đêm tuyên bố đã tự do, phải chăng Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay?-2
Sau scandal hack Facebook, Quang Hải và Huỳnh Anh liên tục xuất hiện cùng nhau.

Về phần Huỳnh Anh, cô khẳng định dù có chuyện gì xảy ra cũng ở bên Quang Hải. Minh chứng cho điều này chính là việc cặp trai cầu thủ gái xinh liên tục xuất hiện bên nhau như cùng dự khai trương trung tâm bóng đá, đi Đà Nẵng hay gần nhất là dự sinh nhật mẹ nuôi Hải "con",...

Nhưng tới đêm qua, nữ du học sinh 9X gây chú ý khi có động thái lạ. Cụ thể, cô bỏ trạng thái đang hẹn hò với Quang Hải trên Facebook cá nhân.

Nửa đêm tuyên bố đã tự do, phải chăng Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay?-3
Đêm qua Huỳnh Anh bỏ trạng thái đang hẹn hò cùng Quang Hải. Nhưng chỉ sau đó ít phút cô lại khôi phục nguyên hiện trạng.

Nửa đêm tuyên bố đã tự do, phải chăng Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay?-4
Trước đó, khi Quang Hải bị hack Facebook, nữ du học sinh 9X có hành động tương tự.

Trước đó, Huỳnh Anh cũng không ít lần có hành động tương tự. Lần gần nhất là khi chàng cầu thủ nổi tiếng vướng scandal lộ tin nhắn riêng tư. 

Đặc biệt cũng trong khoảng thời gian này, cô nàng đã đăng và xóa ngay lập tức một bức ảnh cùng caption ẩn ý: "To everything i've lost, thank you for setting me free" (Tạm dịch: "Cảm ơn những thứ tôi đánh mất vì đã trả lại sự tự do cho tôi").

Nửa đêm tuyên bố đã tự do, phải chăng Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay?-5

Ở phần bình luận, nhiều bình luận trái chiều được đưa ra. Trong khi một số cho rằng đơn giản vì Huỳnh Anh lỡ tay nên "ấn nhầm" tình trạng mối quan hệ, số ý kiến khác lại khẳng định tình yêu của họ thực sự có vấn đề.

Chuyện rạn nứt này có thật hay không chỉ người trong cuộc mới nắm rõ nhưng hiện trên trang cá nhân, bạn gái Quang Hải đã set lại trạng thái "Đang hẹn hò" rồi nhé.

Nửa đêm tuyên bố đã tự do, phải chăng Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay?-6

Huỳnh Anh - Quang Hải công khai yêu đương vào giữa tháng 5/2020. Trải qua hơn 2 tháng yêu đương, họ gặp không ít sóng gió. Nếu Huỳnh Anh bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào mối tình Hải - Nhật Lê, liên tục bị săm soi ngoại hình,... thì Quang Hải bị "bóc phốt" là trai lăng nhăng.

Trải qua nhiều thị phi nhưng vẫn nắm tay không rời nên fans hy vọng cả 2 sẽ có cái kết viên mãn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-huynh-anh-dinh-nghi-van-chia-tay-n-229221.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất