Quang Hải khích lệ đồng đội trước trận tuyển Việt Nam gặp Philippines

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhắn gửi tới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại thứ hai World Cup 2026 của thầy trò HLV Philippe Troussier diễn ra vào ngày 16/11.

"Hôm nay đội đã có mặt tại Philippines để đá trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026. Cảm giác thật khó chịu khi không được sát cánh cùng các anh em trong đội. Chỉ mong mọi người chân cứng đá mềm, mang chiến thắng trở về.

Còn Hải thì vẫn đang nỗ lực để hồi phục chấn thương nhanh nhất có thể chờ ngày trở lại", tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ trên mạng xã hội trước trận đấu của tuyển Việt Nam với Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào ngày 16/11 tới đây.

Quang Hải khích lệ đồng đội trước trận tuyển Việt Nam gặp Philippines-1
Quang Hải sẽ vắng mặt trong trận tuyển Việt Nam gặp Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 do chấn thương gặp phải hồi tháng 10 (Ảnh: Mạnh Quân).

Ngày 13/11, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Manila của Philippines để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Trousser đã chốt danh sách sơ bộ 28 cầu thủ trong chuyến làm khách trên sân của Philippines và sẽ loại 5 người vào phút chót do quy định của FIFA chỉ cho phép đăng ký tối đa 23 cầu thủ.

Trong danh sách sơ bộ nói trên không có tên Quang Hải do tiền vệ đang khoác áo CLB Công an Hà Nội gặp chấn thương và vẫn đang thời gian điều trị phục hồi.

"Hải muốn chia sẻ một điều, chúng ta không thể để mất đi chất lửa vốn có tại sân nhà. Đó là động lực to lớn giúp đội tuyển vượt qua mọi thử thách.

Cùng nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn! Hẹn gặp lại mọi người trong trận đấu gặp Iraq vào ngày 21/11 tới!", tiền vệ Quang Hải nhắn nhủ tới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Philippines sắp tới cũng như kỳ vọng sẽ kịp phục hồi chấn thương để ra sân trong trận gặp Iraq.

Quang Hải dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với Uzbekistan trong tháng 10 và từ đó đến nay vẫn chưa trở lại sân cỏ.

Dù không có Quang Hải, HLV Philippe Troussier vẫn còn nhiều ngôi sao khác ở tuyến giữa như Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Khuất Văn Khang... 

Philippines được xem là đối thủ yếu nhất ở bảng đấu, vì vậy mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành trọn 3 điểm trong trận ra quân để có tinh thần tốt trước khi gặp Iraq chỉ 5 ngày sau đó.

"Toàn đội đều nhận thức rõ tầm quan trọng của trận đấu sắp tới. Khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi đã tập trung tập luyện và sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Toàn đội đều đặt quyết tâm cố gắng không ngừng vì sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam với mục tiêu cao nhất là World Cup. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ tất cả mọi người", HLV Philippe Troussier chia sẻ trước thềm hai trận vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam trong tháng 11 này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-khich-le-dong-doi-truoc-tran-tuyen-viet-nam-gap-philippines-20231113233342020.htm

Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao