Quang Hải lần đầu công khai làm điều đặc biệt cho bồ hơn tuổi

Bị soi bằng chứng rõ ràng chuyện yêu đương nhưng cả Quang Hải và bạn gái chưa từng lên tiếng.

Kể từ khi lộ loạt ảnh nét căng sánh bước bên Quang Hải tại Cần Thơ, dạo gần đây Chu Thanh Huyền cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh về bản thân. Vài ba ngày, nàng WAGs lại show những bức hình mới nhất về bản thân.

Điển hình trên trang cá nhân, gái xinh đã cập nhật thêm khoảnh khắc mới ở sân bóng. Lên sóng lần này, 9X đã chọn chiếc áo sát nách, cắt xẻ ở vòng 2 để khoe trọn eo thon.

Quang Hải lần đầu công khai làm điều đặc biệt cho bồ hơn tuổi-1

Gây chú ý hơn cả là caption: "Up ảnh cho người ta vui, chụp đẹp thế còn chê".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời khen ngợi nhan sắc của Thanh Huyền. Đặc biệt, có không ít người hâm mộ nhắc đến Quang Hải.

Quang Hải lần đầu công khai làm điều đặc biệt cho bồ hơn tuổi-2
Quang Hải lần đầu công khai làm điều đặc biệt cho bồ hơn tuổi-3

Điển hình trong số đó: "Chắc anh hải chụp ảnh cho hả chị?", "Chị đứng đây sao anh Hải tập trung đá bóng được", "Lần đầu thấy anh Hải like bài đăng của chị, công khai đi còn chờ chi nữa",...

Được biết, đây là lần đầu tiên chân sút gốc Hà Nội công khai tương tác trên trang cá nhân của bạn gái hơn tuổi. Trước đó, khi hẹn hò Nhật Lê hay Huỳnh Anh, Quang Hải thường xuyên đăng ảnh hay công khai nói lời mật ngọt nhưng đến Thanh Huyền, anh chọn yêu đương kín đáo.

Quang Hải lần đầu công khai làm điều đặc biệt cho bồ hơn tuổi-4

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Quang Hải lần đầu công khai làm điều đặc biệt cho bồ hơn tuổi-5
Cả 2 bị soi dùng kính đôi.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định chắc nịch đó là chân sút họ Nguyễn.

Quang Hải lần đầu công khai làm điều đặc biệt cho bồ hơn tuổi-6
Quang Hải lần đầu công khai làm điều đặc biệt cho bồ hơn tuổi-7
Cả 2 xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện gần đây.

Sau bao lần để lộ loạt bằng chứng "đang tìm hiểu", gần đây Quang Hải thường xuyên đưa bạn gái Chu Thanh Huyền tới dự đám cưới của đồng đội như Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh và gần nhất là hôn lễ thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dù chẳng công khai nắm tay nhau nhưng nhìn những cử chỉ quan tâm, ai cũng ngầm hiểu họ đang yêu đương.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-lan-dau-cong-khai-lam-dieu-dac-biet-cho-bo-hon-tuoi-n-310916.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao