Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung

Nghi vấn Quang Hải hẹn hò với một cô gái đẹp như hot girl, từng lên cả báo Trung đang là đề tài bàn tán của dân mạng.

Trong hội cầu thủ, Quang Hải và Nhật Lê từng là couple nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên từ khoảng giữa tháng 7, cư dân mạng liên tục phát hiện cặp đôi unfollow, bỏ nickname đối phương trong tên phụ, xóa sạch ảnh về nhau,... Từ những động thái này, người theo dõi cho rằng Hải - Lê đã đường ai nấy đi.

Giữa tin đồn chia tay, Quang Hải né tránh đề cập đến chuyện tình cảm và tỏ ý muốn tập trung vào sự nghiệp quần đùi áo số. Trong khi đó, Nhật Lê liên tục gây chú ý với những status tâm trạng.

Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-1
Sau tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải vướng nghi án hẹn hò Thảo Mi.

Không lâu sau đó, Quang Hải được đồn đoán hẹn hò với cô nàng sexy Nguyễn Thảo Mi nhưng cầu thủ người Đông Anh đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, chuyện thả tim hay like ảnh là hoàn toàn bình thường.

Mới đây, dân tình lại phát hiện nhiều bằng chứng khẳng định Quang Hải đang hẹn hò với cô gái tên Nguyễn Thanh Thủy (SN 1998). Theo đó, lục lại mọi hoạt động của cả hai trên mạng xã hội mọi người phát hiện, từ tháng 8 đến nay Quang Hải thả tim không sót ảnh nào của Thanh Thủy.

Họ cũng kết bạn Facebook và follow đối phương trên mọi mặt trận. Đáng chú ý, Quang Hải là cầu thủ duy nhất được Thanh Thủy nhấn nút theo dõi.

Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-2
Mới đây, nam cầu thủ lại được cho là hẹn hò với hiện tượng Thanh Thủy.

Ở diễn biến khác, trong sinh nhật một người chị thân thiết với Quang Hải cách đây không lâu - Thanh Thủy đã đến chung vui. Bữa tiệc này có sự góp mặt của toàn bộ hội cầu thủ chơi thân với Quang Hải nhưng tuyệt nhiên không có Nhật Lê.

Trong một clip livestream sinh nhật, nhiều người tinh ý chụp được khoảnh khắc Quang Hải vòng tay sau lưng Thanh Thủy. Dưới loạt ảnh chủ nhân bữa tiệc đăng tải sau cuộc vui, nhiều người cũng vào bình luận chắc nịch "cô gái áo trắng" (ý nói Thanh Thủy) chính là tình mới của Quang Hải.

Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-3
Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-4Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-5Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-6
Quang Hải thả tim không sót ảnh nào của Thanh Thủy.

Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-7Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-8
Quang Hải và Thanh Thủy follow nhau trên Instagram.

Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-9
 Quang Hải và Thanh Thủy ngồi cạnh nhau trong tiệc sinh nhật người chị.

Hiện tại, thông tin Quang Hải có bạn gái mới vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn. Sự thật là thế nào thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. 

Được biết, dù có chiều cao khiêm tốn (1m52) nhưng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, trước đó Thanh Thủy được cả báo Trung hết lời ngợi khen nhan sắc. Cô từng theo học Cao đẳng Dược nhưng hiện tại công việc chủ yếu là mẫu ảnh. Thanh Thủy hiện đang có 300 nghìn lượt follow trên trang cá nhân.

Xuất hiện bằng chứng Quang Hải hẹn hò với hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên cả báo Trung-10
Thanh Thủy sở hữu nhan sắc xinh đẹp.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-co-ban-gai-moi-la-hot-girl-xinh-dep-n-200307.html

Quang Hải Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao