Quang Hải ra sân trong trận thắng thứ hai liên tiếp của CLB Pau

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được đá 10 phút cuối trận CLB Pau thắng 1-0 Valenciennes tại vòng 9 Ligue 2 diễn ra rạng sáng 18/9.

Tiếp đón Valenciennes, đội được đánh giá cao hơn trên sân nhà, CLB Pau thể hiện sự tự tin ngay từ khi nhập cuộc. Với bộ khung mới ở hàng thủ gồm các hậu vệ Erwin Koffi, Noe Sow, Jean Ruiz và Jean Lambert Evans, các tiền vệ Steeve Beusnard, Henri Saivet và Sessi D’Almeida, hàng công gồm Mons Bassouamina, David Gomis và Mohamed Yattara, CLB Pau tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm về phía đối thủ.

Có không dưới 3 lần các chân sút CLB Pau khiến khung thành Valenciennes chao đảo trong hiệp một. Lần lượt Bassouamina, Gomis hay Yattara đều bỏ lỡ cơ hội trước sự xuất sắc của thủ môn Gautier Larsonneur. Hiệp một là hiệp đấu tôn vinh những thủ môn, khi Alexandre Olliero của Pau cũng có những pha trổ tài cứu thua.

Quang Hải ra sân trong trận thắng thứ hai liên tiếp của CLB Pau-1
Quang Hải đá khoảng 10 phút trước khi cùng CLB Pau thắng trận thứ hai liên tiếp. Ảnh: Getty.

Chơi nhỉnh hơn đối thủ nhưng CLB Pau cũng phải nhờ đến yếu tố khách quan để thay đổi cục diện. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 48 khi cựu hậu vệ Arsenal Mathieu Debuchy phạm lỗi không cần thiết với Mons Bassouamina ở giữa sân phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Với lợi thế hơn người, CLB Pau không mất thêm nhiều thời gian để có bàn mở tỷ số. Phút 72, Bassouamina chạy chỗ đón đường chọc khe thông minh của tiền vệ vào sân thay người Eddy Sylvestre trước khi rê bóng loại bỏ thủ môn Valenciennes rồi ghi bàn vào lưới trống.

Màn trình diễn đáng khen của số 11 bên phía CLB Pau khép lại ở phút 80 khi anh được HLV trưởng Didier Tholot cho ra nghỉ, nhường chỗ cho Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ tuyển Việt Nam vào sân và tham gia phòng ngự, cùng đồng đội bảo toàn thắng lợi 1-0 trên sân nhà.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của CLB Pau tại Ligue 2 mùa này. Quang Hải và đồng đội cũng nối dài mạch bất bại lên con số 4, vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là minh chứng cho sự tiến bộ của CLB Pau sau chuỗi trận bết bát đầu mùa.

Những tín hiệu tích cực trong lối đá của CLB Pau cũng được thể hiện qua những con số thống kê. Trước đội xếp ở nửa trên bảng xếp hạng, Pau kiểm soát bóng hơn 55%, vượt trội về số lần dứt điểm (14 so với 9), áp đảo về số đường chuyền lẫn các pha phạt góc.

Với Quang Hải, sau 2 trận không thi đấu, anh được HLV Tholot tiếp thêm sự tự tin trước khi về Việt Nam hội quân đội tuyển chuẩn bị cho loạt giao hữu FIFA Days.

Trong khoảng hơn 10 phút có mặt trên sân, Quang Hải có 4 lần chạm bóng, bao gồm một đường chuyền phát động phản công 3 đấu 3 ở phút 87. Hải cũng tích cực chạy chỗ, được đồng đội chuyền cho vài đường nhưng không đến chân. Anh được trang Sofa Score chấm 6.5 điểm.

Quang Hải ra sân trong trận thắng thứ hai liên tiếp của CLB Pau-2Quang Hải ra sân trong trận thắng thứ hai liên tiếp của CLB Pau-3

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quang-hai-ra-san-trong-tran-thang-thu-hai-lien-tiep-cua-clb-pau-post1356555.html?fbclid=IwAR0XOJiYq8FG9bQQljkCJBAJPNPZDLbZZVqHo5VxOqY6myG4kXxZV8Rdu6c

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất