Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Ngồi nhà xem tivi, Quang Hải sốc nặng khi Hùng Dũng bị chấn thương

Từ tình huống nguy hiểm của Hùng Dũng, Quang Hải mới phần nào hiểu hơn được cảm giác của gia đình mỗi khi bản thân gặp chấn thương.

Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với Ngô Hoàng Thịnh tại trận đấu vòng 5 V.League 2021 tối 23/3 vẫn đang là tin tức nhận được sự quan tâm của khán giả.

Theo đó, cú vào bóng được đánh giá khá thô bạo của Hoàng Thịnh khiến chân sút gốc Hà Nội bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải. Hùng Dũng ngay sau đó được đưa vào bệnh viện.

Ngồi nhà xem tivi, Quang Hải sốc nặng khi Hùng Dũng bị chấn thương-1
Bà xã túc trực bên Hùng Dũng.

Thông tin này khiến người thân, fans, đồng đội vô cùng lo lắng cho Hùng Dũng. Bà xã nam tiền vệ - Triệu Mộc Trinh tức tốc từ Hà Nội bay vào TP.HCM trong đêm. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cùng HLV Park Hang Seo cũng có mặt tại bệnh viện khi đó để động viên Hùng Dũng.

Với đồng đội ở Hà Nội FC, mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng trước cú va chạm của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng. Điển hình là Quang Hải, dù không góp mặt trong trận đấu hôm qua do bị chấn thương nhưng theo dõi đồng đội qua tivi, anh thật sự cảm thấy sốc.

Ngồi nhà xem tivi, Quang Hải sốc nặng khi Hùng Dũng bị chấn thương-2
Chia sẻ của Quang Hải khi Hùng Dũng gặp chấn thương.

Từ tình huống nguy hiểm của Hùng Dũng, Quang Hải mới phần nào hiểu hơn được cảm giác của gia đình, người thân mỗi khi bản thân gặp phải chấn thương trên sân thi đấu.

"Lần đầu ở nhà xem đội của mình đá qua tivi mới thực sự hiểu được cảm giác bố mẹ và người thân như thế nào. Chúc mọi điều bình an và sớm bình phục anh nhé Đỗ Hùng Dũng", Quang Hải chia sẻ.

Ngồi nhà xem tivi, Quang Hải sốc nặng khi Hùng Dũng bị chấn thương-3
Hình ảnh Hùng Dũng sau ca phẫu thuật.

8h sáng nay (24/3), Hùng Dũng tiến hành phẫu thuật gãy xương chày và xương mác. Ca phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người từng phẫu thuật thành công cho Đình Trọng, Duy Mạnh. 

Sau 90 phút, nam tiền vệ đã được mổ thành công và hiện đã trở về phòng hồi sức.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-soc-khi-hung-dung-bi-chan-thuong-n-255762.html

Đỗ Hùng Dũng Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng