Quang Hải tiếp tục mờ nhạt ở đội dự bị của Pau FC

Nguyễn Quang Hải có thêm một trận đấu cho đội dự bị của Pau FC (Pau B) ở giải hạng 5 Pháp nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể.

Do tuyển Việt Nam không thi đấu ở dịp FIFA Days tháng 3 nên Nguyễn Quang Hải ở lại Pháp tập luyện cùng Pau FC. Trong thời gian này, Ligue 2 cũng tạm hoãn nhưng tiền vệ tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội ra sân cùng đội dự bị - Pau B.

Quang Hải tiếp tục mờ nhạt ở đội dự bị của Pau FC-1
Quang Hải (xa) chưa thể tỏa sáng ở giải hạng 5 Pháp

Rạng sáng nay, Pau B tiếp đón Lege Cap Ferret tại vòng 18 giải hạng 5 Pháp. Ở vòng gần nhất, Pau B đã thua ngược đội đầu bảng Libourne 2-3 vào phút chót và họ tràn đầy quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng khi trở lại sân nhà.

Ngoài Quang Hải, một số ngôi sao của đội một Pau FC như Charles Boli và Mohamed Yattara cũng tham gia trận đấu này để duy trì cảm giác bóng.

Với dàn cầu thủ mạnh hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, Pau B dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Mohamed Yattara và Sonny Degert. Tuy nhiên, dấu ấn của Quang Hải trong chiến thắng này khá mờ nhạt.

Theo tường thuật của La Republique des Pyrenees, Quang Hải tiếp tục được thi đấu ở vị trí số 10 và thực hiện hầu hết các tình huống đá phạt của Pau B. Thế nhưng, tiền vệ tuyển Việt Nam chỉ được nhắc đến trong pha vô-lê không trúng đích ở phút 11.

Như vậy, Quang Hải đã tịt ngòi 17 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất anh ghi bàn là pha lập công giúp Pau FC cầm hòa Rodez 2-2 vào ngày 8/10/2022.

Sau đó, Quang Hải đã thi đấu thêm 9 trận cho Pau FC và đội dự bị, 8 trận cho tuyển Việt Nam nhưng không ghi bàn nào.

Đây là phong độ đáng báo động của Quang Hải, đặc biệt khi anh gây thất vọng lớn ở AFF Cup 2022. Với những gì đang xảy ra, người hâm mộ Việt Nam lo ngại Quang Hải sẽ tiếp tục đánh mất mình nếu cố gắng bám trụ lại Pau FC.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quang-hai-mo-nhat-o-doi-du-bi-cua-pau-fc-noi-dai-chuoi-tran-dang-quen-post1520904.tpo

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất