Quang Hải trải lòng trước trận gặp Hong Kong

Quang Hải thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn ở Pau FC, nhưng trước mắt là trận gặp Hong Kong tiền vệ này đặt quyết tâm cao nhất.

"Mỗi đợt tập trung tôi đều có động lực to lớn. Tôi có sự tự hào. Bất cứ HLV nào thì tôi cũng sẽ tập luyện và thi đấu với tinh thần cao nhất.

HLV trưởng luôn muốn truyền tải ý đồ cũng như triết lý làm việc cho từng cầu thủ. Ông luôn có sự dặn dò riêng để từng người thấm nhuần triết lý làm việc", Quang Hải nói về đợt tập trung cùng tuyển Việt Nam.

"Khi không được thi đấu nhiều thì sẽ gặp vấn đề về cảm giác bóng hay là thể lực. Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với tôi. Tôi cố gắng tập luyện để có một vị trí trong đội hình.

Tôi nghĩ không có ai là ngôi sao. Chỉ có 1 ngôi sao trước ngực. Ai cũng như nhau để tạo ra một tập thể tốt nhất, mang về chiến thắng", Quang Hải thể hiện sự quyết tâm cao.

Quang Hải trải lòng trước trận gặp Hong Kong-1
Quang Hải nỗ lực lấy lại phong độ

Nói về 1 năm ở Pau FC, tiền vệ người Đông Anh cho biết: "Thời gian vừa qua giúp tôi học hỏi rất nhiều. Bản thân tôi trưởng thành hơn. Cũng không thể nào đứng đây để nói cụ thể. Tôi muốn rằng mọi thứ mình sẽ cảm nhận được và thể hiện ra sao trước mắt.

Tôi nghĩ khó đánh giá về bản thân mình hiện tại so với 1 năm trước. Cái tôi đánh giá rõ rệt nhất là mình thêm 1 tuổi".

"Trận Hong Kong, tôi cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ được giao. Điều quan trọng hơn cả là cá nhân mình làm tốt vai trò để thích ứng lối chơi và tạo ra một tập thể tốt nhất.

Lối chơi của HLV Troussier có nhiều đặc biệt, mới mẻ. Mỗi người thấy hứng thú với những điều ông ấy mong muốn. Đặc biệt là mọi thứ phải tỉ mỉ hơn. Một điều tôi phải công nhận là việc suy nghĩ phải lớn hơn.

Không thể so sánh ở Pau với tuyển Việt Nam được vì mỗi HLV có một triết lý khác nhau.

Quang Hải trải lòng trước trận gặp Hong Kong-2
Quang Hải quyết thể hiện hết sức ở trận gặp Hong Kong

Dù ở đâu thì mỗi người bắt buộc phải thích nghi. Tôi nghĩ cường độ tập luyện ở tuyển Việt Nam nhanh hơn so với khi tôi tập ở Pau. Tôi cũng không thể so sánh giữa HLV này với HLV kia", Quang Hải nhấn mạnh.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải nói về danh sách tuyển Việt Nam: "Tiêu chí lựa chọn cầu thủ, mỗi HLV sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Những cầu thủ được chọn lần này là những người đã tập luyện và nỗ lực thể hiện chuyên môn và bản thân. HLV cũng trao đổi với những người không có trong danh sách là họ sẽ luôn có cơ hội nếu thể hiện tốt ở V-League và các đợt tập trung tiếp theo.

Hiện tại đội tuyển đang có thế hệ ở hàng phòng ngự rất tốt. Có nhiều cầu thủ trẻ được thi đấu ở V-League và nhiều ở đấu trường quốc tế. Đó là điều tốt cho tuyển Việt Nam vì có sự cạnh tranh".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quang-hai-trai-long-truoc-tran-gap-hong-kong-2153958.html

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao