Quang Hải từ chối thi đấu Champions League đến với đội bóng Pháp

Người đại diện tiết lộ Quang Hải từ chối không ít lời mời từ các đội bóng có vé đấu ở Champions League hay Europa League.

Quang Hải từ chối nhiều đội bóng tên tuổi ở châu Âu

Ông Nguyễn Đắc Văn đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về những lựa chọn dành cho Quang Hải:

"Có những lúc tưởng chừng mọi việc đã xong xuôi cho đến khi tôi nhận được tin nhắn của người anh em, và tôi tin, tôi đã gặp đúng người và quyết định của chúng tôi thay đổi hướng đi là đúng.

Việc Quang Hải từ chối lời mời của các CLB lớn, được tham gia những giải đấu lớn như Champions League hay Europa League và nhận khoản thu nhập hậu hĩnh chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Nhưng mục tiêu được đặt ra ngay từ đầu, đó là Hải 'Con' phải được chơi bóng, phải có cơ hội nhiều nhất để tự khẳng định mình. Đấy là mục tiêu luôn được đưa lên hàng đầu".

Quang Hải từ chối thi đấu Champions League đến với đội bóng Pháp-1
Quang Hải sẵn sàng hy sinh nhiều điều để được chơi bóng đúng nghĩa ở châu Âu.

Với những tiết lộ kể trên của người đại diện Nguyễn Đắc Văn, có thể thấy Quang Hải và ê kíp của anh thận trọng đến nhường nào trong việc tìm kiếm bến đỗ mới ở châu Âu.

Tiền vệ sinh năm 1997 sẵn sàng "lùi lại một bước" khi chơi cho một đội bóng tầm trung ở giải hạng hai Pháp (Ligue 2) thay vì lập tức vươn cao, qua đó đảm bảo được yếu tố chuyên môn.

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Ligue 2 ban đầu định chọn một cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên sau khi xem video về màn trình diễn của Quang Hải, họ đã bị thuyết phục và quyết định ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Nội.

Quang Hải đã hoàn tất phần lớn thủ tục và chỉ việc còn bay sang Pháp để kiểm tra y tế. Dự kiến trong vài ngày tới, đội bóng ở Ligue 2 sẽ công bố bản hợp đồng với cựu tiền vệ Hà Nội FC.

Đồng đội cũ hết lời khen Quang Hải

Ibou Kebe, cầu thủ từng có quãng thời gian chơi bóng với Quang Hải ở Hà Nội FC mới đây đã lên tiếng nhận xét về người đồng đội cũ.

Cụ thể, Ibou Kebe chia sẻ với trang So Foot (Pháp): "Quang Hải có những tình huống chạm bóng vô cùng mềm mại. Thật tuyệt vời khi được xem cầu thủ này chơi bóng.

Cậu ấy có phong cách chơi bóng lịch lãm, tốc độ rất nhanh và khả năng kiểm soát bóng ấn tượng. Tôi thấy Quang Hải có thể chơi ở bất cứ vị trí nào.

Có những trận đấu tôi và các đồng đội không hiểu sẽ giành chiến thắng kiểu gì. Nhưng rồi Quang Hải đã tạo ra sự khác biệt khi một mình quyết định trận đấu. Đó có thể là cú đá phạt, đi bóng kỹ thuật hay tung ra một đường chuyền mà chỉ một mình Quang Hải nhìn thấy".

Quang Hải từ chối thi đấu Champions League đến với đội bóng Pháp-2
Quang Hải đang tiến gần hơn đến giấc mơ chơi bóng ở châu Âu

Bên cạnh những lời khen dành cho Quang Hải, Ibou Kebe còn thúc giục đội bóng Pháp nhanh chóng hoàn tất hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1997: "Mọi người rồi sẽ thấy tầm ảnh hưởng của Quang Hải ở đội bóng Pháp lớn tới đâu.

Tôi đã thi đấu với Quang Hải nên biết khả năng chơi bóng của cậu ấy tốt tới nhường nào. Khi Quang Hải đến Pháp, hãy ký hợp đồng với cậu ấy ngay và luôn".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-quang-hai-tu-choi-co-hoi-thi-dau-o-champions-league-de-den-voi-doi-bong-phap-820222561695780.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất