Quang Hải và bạn gái tin đồn bị soi có 'hình xăm đôi', ý nghĩa dòng chữ mới đáng chú ý

Dù thời điểm xăm hình của Quang Hải và Huyền My cách xa nhau nhưng khi phát hiện ra sự trùng hợp này, nhiều người bày tỏ thích thú.

Dính tin đồn hẹn hò từ nhiều tháng nay nhưng cả Huyền My và Quang Hải đều chọn cách giữ im lặng. Thời điểm hiện tại, nếu như chân sút gốc Hà Nội tập trung cho việc tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới thì cô chủ tiệm nail cũng vừa tung bộ ảnh cưới cực hot bên người bạn thân.

Quang Hải và bạn gái tin đồn bị soi có hình xăm đôi, ý nghĩa dòng chữ mới đáng chú ý-1

Cũng chính từ bộ ảnh này, "thánh soi" tìm ra điểm tương đồng thú vị của cặp Hải - My. Cụ thể, ở phần gần vai bên phía ngực trái, Huyền My xăm dòng chữ cực nổi bật với nội dung "Family is my strength" (Gia đình là sức mạnh của tôi). Nó được cô nàng công khai lần đầu vào tháng 10/2018. 

Thật trùng hợp khi phần cổ tay, Hải "con" cũng có một hình xăm tương tự. Nó được thực hiện cách đây 3 năm, thời điểm anh đang hẹn hò với Nhật Lê. Khi đó, một phần vì muốn cổ vũ bạn gái cũ thi tốt nên anh đã quyết định làm hình xăm này.

Quang Hải và bạn gái tin đồn bị soi có hình xăm đôi, ý nghĩa dòng chữ mới đáng chú ý-2

Cùng một nội dung nhưng nét chữ khác nhau, trong khi Quang Hải chọn cách thể hiện cứng cáp thì hình xăm của Huyền My lại mang nét nữ tính hơn nhiều. Ngay khi phát hiện ra điểm trùng hợp này, nhiều người bày tỏ vô cùng thích thú.

Cách đây ít ngày, "bạn gái mới" Quang Hải từng bị hỏi xoáy về việc yêu đồng giới. Cụ thể, khi đăng tải khoảnh khắc chụp ảnh cưới đôi cùng người bạn thân, Huyền My liền bị "tra khảo": "Khi nào hai chị định kết hôn hay định ở với nhau luôn ạ?"

Quang Hải và bạn gái tin đồn bị soi có hình xăm đôi, ý nghĩa dòng chữ mới đáng chú ý-3.

9X thẳng thắn đáp: "Nếu ở với nhau mà mãi hạnh phúc như thế này thì chị không muốn kết hôn đâu".

"Chị đùa rồi. Làm gì có chuyện kết hôn với cô bạn thân khi đã có bạn trai ạ", "Huyền My trả lời sâu sắc đấy. Vừa ngầm ý bảo tình bạn đang rất tốt đẹp, vừa khẳng định mình không phải đồng giới",... một vài dân mạng để lại bình luận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-va-huyen-my-bi-soi-co-hinh-xam-doi-n-211781.html

Quang Hải hình xăm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao