Quang Hải và bồ cũ tặng mẹ quà khủng dịp 20/10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, Quang Hải và Huỳnh Anh đều dành tặng cho mẹ những lời chúc kèm quà siêu to.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Quang Hải mới đây đã có món quà siêu to khổng lồ tặng mẹ. Theo đó, anh đã tặng đấng sinh thành một chiếc ô tô, làm phương tiện đi lại.

Chân sút Đông Anh đăng tải khoảnh khắc mẹ ôm bó hoa hồng lớn, bố thì bế cháu gái check in trước "xế hộp" mới. "Ngày lễ Vu Lan qua đi và ngày Phụ nữ Việt Nam lại đến.

Con có món quà dành tặng bố mẹ. Chúc bố mẹ nhiều sức khoẻ, vui vẻ hạnh phúc bên con cháu. 20/10 chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam. Chúc tất cả mọi người luôn rạng rỡ xinh đẹp bên những người thân yêu của mình", Quang Hải viết.

Quang Hải và bồ cũ tặng mẹ quà khủng dịp 20/10-1
Quang Hải tặng ô tô mẹ.

Không chỉ Quang Hải, bạn gái cũ Huỳnh Anh cũng có món quà gửi mẹ. Cô đã dành tặng đấng sinh thành chiếc điện thoại xịn sò nhất nhì hiện nay.

Nhận được quà từ con gái, mẹ Huỳnh Anh đã rất bất ngờ. "Cha mẹ ơi hơn 40 cái xuân xanh lần đầu tiên trong đời ẻm được nhận quà 20/10. Cảm ơn món quà của con gái yêu của mẹ. Hạnh phúc lắm luôn", bà bày tỏ.

Quang Hải và bồ cũ tặng mẹ quà khủng dịp 20/10-2
Huỳnh Anh thì tặng điện thoại đấng sinh thành.

Huỳnh Anh - Quang Hải từng có thời gian hẹn hò. Thời gian bên nhau, chân sút Đông Anh gây chú ý khi nhiều lần đưa bạn gái về chơi với gia đình. Nam cầu thủ cũng từng về tận Nha Trang  thăm nhà gái.

Những tưởng mối tình này sẽ có kết thúc viên mãn nhưng vào tháng 11 năm ngoái, Huỳnh Anh bị một cô gái tố cướp bạn trai mình. Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, Quang Hải cũng gây sốt khi lên tiếng tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh từ lâu.

Quang Hải và bồ cũ tặng mẹ quà khủng dịp 20/10-3
Quang Hải - Huỳnh Anh thời gian mặn nồng.

Kể từ đó đến nay Huỳnh Anh - Quang Hải, mỗi người một hướng đi. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, cô gái Nha Trang tiết lộ dù đã chia ta song cả 2 vẫn giữ quan hệ bạn bè.

"Không có vấn đề gì với nhau hết, Huỳnh Anh vẫn mong được gặp Quang Hải. Đó là một người Huỳnh Anh hâm mộ. Kể cả trước đó và sau này, mình cũng vẫn hâm mộ như vậy", Huỳnh Anh tâm sự.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-huynh-anh-tang-qua-khung-me-ngay-2010-n-281928.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải Ngày phụ nữ Việt Nam

Tin tức mới nhất