Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Xác nhận chia tay hơn 1 tháng, Quang Hải vẫn giữ 'bằng chứng tình yêu' với Huỳnh Anh

Chia tay hơn 1 tháng song ngày 10/10 vừa qua Huỳnh Anh vẫn đưa mẹ ruột đi gặp mặt mẹ Quang Hải. Trên Facebook chàng cầu thủ còn giữ ảnh bạn gái.

Tối 2/11, xuất hiện tài khoản H.T.Q tố Huỳnh Anh (bạn gái Quang Hải) là "Tuesday" khiến cô phải chia tay bạn trai tên Q. sau hơn 1 năm hẹn hò. Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Theo chia sẻ của H.T.Q, bạn trai cô đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian. Cô nàng phát hiện ra chuyện mờ ám khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của người yêu.

Được biết, cặp đôi quen biết nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê.

Xác nhận chia tay hơn 1 tháng, Quang Hải vẫn giữ bằng chứng tình yêu với Huỳnh Anh-1
Bài tố của tài khoản H.T.Q

Trong nội dung đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh và chàng trai tên Q. thì Huỳnh Anh tiết lộ đang độc thân. Thậm chí trong đoạn hội thoại, Huỳnh Anh còn nói mình và Quang Hải quen nhau trong đám cưới của Duy Mạnh vào tháng 2 vừa qua.

Ngay khi xảy ra sự việc, bạn của Huỳnh Anh đã gọi điện cho H.T.Q giải thích. Cụ thể, người bạn kia đổ lỗi hết cho chàng trai tên Q. khi anh này nói rằng mình đã chia tay bạn gái và đang là trai độc thân.

Về phía nam cầu thủ, một nguồn tin thân cận với Quang Hải xác nhận anh và Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi được hơn 1 tháng.

Xác nhận chia tay hơn 1 tháng, Quang Hải vẫn giữ bằng chứng tình yêu với Huỳnh Anh-2
Bức ảnh duy nhất có mặt Huỳnh Anh xuất hiện trên Facebook Quang Hải.

Xác nhận chia tay được hơn 1 tháng song khi vào trang cá nhân, "thánh soi" phát hiện Quang Hải vẫn lưu giữ hình ảnh chụp cùng Huỳnh Anh. Bức ảnh đó được anh đăng tải trên Facebook vào ngày sinh nhật bạn gái (6/9) vừa qua với lời nhắn: "Chúc mừng ngày đầu tuổi 21 của em".

Ngoài ra, Quang Hải vẫn follow Huỳnh Anh trên Instagram. Tuy nhiên, toàn bộ hình ảnh chụp chung được cặp đôi đăng tải trên Instagram trước đó đã "không cánh mà bay".

Vậy nên nhiều người cho rằng, khi "dọn" trang cá nhân Quang Hải vô tình sót lại tấm ảnh chụp chung ấy.

Xác nhận chia tay hơn 1 tháng, Quang Hải vẫn giữ bằng chứng tình yêu với Huỳnh Anh-3

Ngoài ra, trước đó vào ngày 10/10 mọi người vẫn thấy Huỳnh Anh dẫn mẹ ruột đến sân vận động Hàng Đẫy cổ vũ Quang Hải thi đấu. Tại đây, mẹ ruột Huỳnh Anh và mẹ Quang Hải cũng có cuộc gặp mặt đầu tiên.

Vậy nên khi xảy ra vụ việc Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải, đồng thời phía nam cầu thủ còn xác nhận cả hai đã chia tay được hơn 1 tháng khiến mọi người khá bất ngờ.

Hiện mọi thông tin liên quan đến vụ việc trên vẫn đang thu hút được sự quan tâm cực lớn.

Xác nhận chia tay hơn 1 tháng, Quang Hải vẫn giữ bằng chứng tình yêu với Huỳnh Anh-4
Hai bà "thông gia" gặp mặt nhau.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-van-giu-bang-chung-tinh-yeu-voi-huynh-anh-n-240850.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh