Quang Hải vừa hủy theo dõi, Huyền My liền tiết lộ mối quan hệ của 2 người trong quá khứ

Mới đây, Huyền My lần đầu có những chia sẻ về mối quan hệ của cô và Quang Hải.

Trong khoảng thời gian "tạm" chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái. Nhưng nổi bật và nhận về nhiều quan tâm nhất chính là "cô chủ tiệm nail" tên Huyền My đến từ Nghệ An.

Ngoài việc nhắn tin tình cảm, thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương, đi du lịch hâm nóng tình cảm,... cặp đôi còn bị lộ khoảnh khắc chụp ảnh thân mật.

Quang Hải vừa hủy theo dõi, Huyền My liền tiết lộ mối quan hệ của 2 người trong quá khứ-1

Những tưởng tình đẹp sắp đến ngày công khai nhưng mới đây mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh Hải - Lê đi ăn, đi chơi cùng nhau, rộ tin tái hợp. Đặc biệt chân sút gốc Hà Nội rất chăm chỉ thả tim dưới bài đăng của hot girl gốc Quảng Nam.

Gần nhất, cặp đôi còn bị bắt gặp đi hẹn hò nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ngoài gửi lời ngôn tình, Hải "con" còn dành tặng nửa kia 60 bông hoa hồng đỏ thắm.

Quang Hải vừa hủy theo dõi, Huyền My liền tiết lộ mối quan hệ của 2 người trong quá khứ-2

Trong một diễn biến khác, Quang Hải bị phát hiện đã hủy theo dõi Huyền My và trước đó là 2 tình tin đồn Thanh Thủy và Thảo Mi.

Từ động thái dứt tình của "bạn trai cũ", mới đây "cô chủ tiệm nail" lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa cô cùng chàng cầu thủ nổi tiếng.

Nữ chính khẳng định hiện cô và Quang Hải đang là bạn bè. Lý do Hải hủy theo dõi My không phải do mâu thuẫn cá nhân mà có thể do công việc hoặc chuyện đời tư của cả hai.

Quang Hải vừa hủy theo dõi, Huyền My liền tiết lộ mối quan hệ của 2 người trong quá khứ-3

"Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường", cô nói.

Quang Hải vừa hủy theo dõi, Huyền My liền tiết lộ mối quan hệ của 2 người trong quá khứ-4

Trước câu hỏi thường bị đem ra so sánh với Nhật Lê, Huyền My cho hay ban đầu cô cảm thấy phiền. Thế nhưng lâu dần, cô không còn để ý tới những lời bàn tán đó nữa. Thời điểm hiện tại, Huyền My thật tâm chúc phúc cho Quang Hải và Nhật Lê.

Đứng trước câu hỏi: "Nếu như Quang Hải có ý muốn trở thành bạn trai của My, My có đồng ý không?", Huyền My cho biết chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó bởi tình cảm không thể nói trước được.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-bat-ngo-tiet-lo-ve-moi-quan-he-tinh-cam-voi-quang-hai-n-215084.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất