Quang Hải vừa trở về bên Nhật Lê, cô bồ cũ đăng đàn hỏi chuyện làm giấy kết hôn

Thời điểm hiện tại, ngoài Nhật Lê và Quang Hải, cô chủ tiệm nail Huyền My cũng là người được dân mạng quan tâm.

Dính tin đồn hẹn hò cách đây 3 tháng nhưng Quang Hải và Huyền My chưa từng xuất hiện công khai cùng nhau. Giữa tháng 2 vừa qua, fans phát hiện khoảnh khắc Hải - My chụp ảnh tình tứ khi đi chơi cùng hội bạn. 

Những tưởng tình yêu đẹp chỉ chờ ngày công khai nhưng không lâu sau đó lại lan truyền clip Hải  - Lê đi ăn thân mật cùng nhau. Từ đây dân mạng đồn đoán cả 2 đã yêu lại từ đầu.

Quang Hải vừa trở về bên Nhật Lê, cô bồ cũ đăng đàn hỏi chuyện làm giấy kết hôn-1

Nếu 2 nhân vật chính chọn cách giữ im lặng vượt qua sự săm soi của dân mạng thì cái tên được quan tâm không kém chính là "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

"Tôi không quan tâm mình hay Hải bị để ý đến chuyện tình cảm lắm. Đây không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi còn trẻ, đều đang phải lo sự nghiệp và trau dồi bản thân. Cho dù có bất kỳ điều gì liên quan đến tình cảm tôi đều cho qua nhẹ nhàng", Huyền My trả lời 2sao cách đây ít ngày.

Quang Hải vừa trở về bên Nhật Lê, cô bồ cũ đăng đàn hỏi chuyện làm giấy kết hôn-2

Chia sẻ về quan điểm "tình cũ không rủ cũng đến", Huyền My bày tỏ khá thoải mái và hoàn toàn ủng hộ. "Chỉ cần họ vẫn còn tình cảm, vẫn còn những khoảng trống cần nhau bù đắp thì tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường".

Hậu "chia tay" Quang Hải, "cô chủ tiệm nail" khẳng định thời điểm hiện tại, gia đình và sự nghiệp là quan trọng nhất. Nhưng mới đây, Huyền My làm ai cũng bất ngờ khi đề cập đến chuyện kết hôn.

Quang Hải vừa trở về bên Nhật Lê, cô bồ cũ đăng đàn hỏi chuyện làm giấy kết hôn-3

Trên trang cá nhân, gái xinh xứ Nghệ viết: "Các bạn cho mình hỏi đi đăng kí kết hôn là mình mang chồng ở nhà đi hay lên đó người ta phát cho nhỉ?".

Dù biết đó chỉ là câu nói đùa nhưng vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Ở phần bình luận, không ít người đùa vui: "Gọi rồi người ta ship lên tận nơi, không phải lên phường cho mất công", "Bỏ vào vali rồi kéo lên phường đăng kí thôi chị",...

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-cu-quang-hai-bat-ngo-de-cap-toi-chuyen-ket-hon-n-214473.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất