Quang Hải vướng tin đồn tình ái: Vết xe Công Phượng?

Tiền vệ Quang Hải đang trải qua ngày tháng ồn ào đằng sau sân cỏ khiến nhiều người nghĩ tới hình ảnh Công Phượng trước đây.

Những ngày qua, thông tin tiền vệ Quang Hải chia tay bạn gái Nhật Lệ để tìm đến với một hotgirl mới ở TP. HCM xuất hiện dày đặc trên các trang báo và mạng xã hội.

Mặc dù các bên chưa chính thức lên tiếng khẳng định chuyện này nhưng những biểu hiện của Nhật Lê - bạn gái công khai của chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam khiến cho tin đồn đang dần trở thành sự thật.

Theo đó, trong quãng thời gian gần đây, Nhật Lê liên tiếp đăng tải hình ảnh, dòng trạng thái cô đơn, trống vắng nói về chuyện tình cảm đôi lứa. Trong khi đó, Quang Hải và một hotgirl ở TP. HCM liên tục "thả tim" nhau tại các bức ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Điều này khiến cho người hâm mộ nhớ lại cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy vào năm 2016. Khi đó, chuyện tình của chàng tiền đạo tài hoa và cô gái quán quân Học viện Ngôi sao đã gây ồn ào dư luận, khiến bố mẹ của Công Phương phải liên hệ với bạn gái của con trai đề nghị hai người chia tay.

Quang Hải vướng tin đồn tình ái: Vết xe Công Phượng?-1
Quang Hải và bạn gái tin đồn là hotgirl ở TP. HCM.

Còn Công Phương do không chịu được điều tiếng, ồn ào của dư luận nên đã chủ động nhắn tin chia tay với Hòa Minzy

Sau quãng thời gian đó, Công Phương sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito HollyHock. Tuy nhiên, anh phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị và có 2 buổi đại diện cho CLB này đi phát tờ rơi ngoài đường phố.

Chuyến xuất ngoại của Công Phượng thời điểm đó được đánh giá là thất bại buộc anh phải trở về nước. Phong độ của Công Phượng tại thời điểm đó cũng không được đánh giá cao khi có những trận chàng tiền đạo xứ Nghệ đá như lên đồng, nhưng cũng có những trận anh không được nhắc đến nhiều trên sân.

Đỉnh điểm là màn thi đấy nhạt nhòa trong màu áo đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016. Đến năm 2017, Công Phượng ôm mặt rưng rưng nước mắt sau cú đá phạt đền hỏng trước U22 Thái Lan ở SEA Games 29 - khoảnh khắc ấy đủ lột tả về một Công Phượng thiếu tự tin và thất vọng như thế nào trong mắt người hâm mộ.

Khi nghĩ đến Công Phượng trong khoảng thời gian sau chia tay bạn gái Hòa Minzy, nhiều người cảm thấy ái ngại cho Quang Hải, lo sợ anh sẽ đi theo vết xe đổ từ người đồng nghiệp của mình.

Được biết, thời gian gần đây Quang Hải cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn về phong độ. Cụ thể, sau gần 20 vòng đấu tại V.League mới ghi được 2 bàn thắng cho CLB Hà Nội.

Tại King’s Cup 2019, anh cũng chơi không thực sự nổi bật trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Có ý kiến cho rằng, phong độ của Quang Hải có biểu hiện đi xuống là do lịch trình quảng cáo dày đặc. Bởi thế mà bầu Hiền thường xuyên nhắc nhở các cầu thủ Hà Nội phải thường xuyên phấn đấu, không vì thành tích trước mắt mà chểnh mảng, không mải quảng cáo để quên chuyên môn chính là đá bóng.

Đặc biệt trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam chuẩn bị có trận đấu quan trọng với kỳ phùng địch thủ Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Không những thế, SEA Games 30 cũng đang tới gần, liệu rằng cuộc sống phía sau sân cỏ, liên quan tới tình ái có ảnh hưởng đến phong độ của chàng tiền vệ tài hoa của đội tuyển Việt Nam hay không?

Theo Đất Việt


Nhật Lê Quang Hải Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất