Bị chỉ trích có người yêu vẫn đi hẹn hò, chàng bác sĩ 'Người ấy là ai?' tố ngược kẻ đặt điều

Quang Lâm tiết lộ từng có bạn gái nhưng cặp đôi đã chia tay trước khi anh tham gia ghi hình "Người ấy là ai?".

Người ấy là ai? tập 8 đã se duyên thành công cho chàng bác sĩ điển trai Quang Lâm và nữ MC thời tiết Phạm Thanh Tâm.

Cả 2 đã có một buổi tối hẹn hò riêng sau khi chương trình lên sóng. Tuy nhiên từ đó đến nay, họ chỉ trò chuyện trên mạng xã hội và chưa có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều ở ngoài đời.

Bị chỉ trích có người yêu vẫn đi hẹn hò, chàng bác sĩ Người ấy là ai? tố ngược kẻ đặt điều-1

Khi rất nhiều người yêu mến hy vọng có một "happy ending" ngoài đời thật thì mới đây nam chính Quang Lâm bất ngờ bị tố đã có bạn gái nhưng vẫn tham gia show hẹn hò.

Tài khoản này còn khẳng định mối quan hệ giữa soái ca bác sĩ và cô gái kia rất nhiều người biết.

Bị chỉ trích có người yêu vẫn đi hẹn hò, chàng bác sĩ Người ấy là ai? tố ngược kẻ đặt điều-2

Ngay khi xuất hiện thông tin trái chiều, Lâm đã lên tiếng nói rõ ngọn ngành trên trang cá nhân. Anh khẳng định trước đây có bạn gái nhưng đã chia tay vào tháng 11/2019 - trước khi tham gia Người ấy là ai?

Bị chỉ trích có người yêu vẫn đi hẹn hò, chàng bác sĩ Người ấy là ai? tố ngược kẻ đặt điều-3

"Các bạn bảo mình và người yêu đã chụp ảnh kỷ yếu tại trường. Đúng, chúng mình đã chụp và thời điểm đó là khoảng tháng 11/2019.

Việc bạn yêu một ai đó và muốn họ bên cạnh bạn trong những dịp đặc biệt là điều mà ai cũng muốn cả. Nhưng khi đã chia tay rồi, mình đã khóa những bức ảnh đó lại và muốn giữ làm kỉ niệm cho riêng mình", Quang Lâm trải lòng.

Anh cũng cho biết thêm, người viết bài "bóc phốt" là bạn học chung trường. Và Quang Lâm sẵn sàng đối chất với tất cả những ai tố anh gian dối.

Bị chỉ trích có người yêu vẫn đi hẹn hò, chàng bác sĩ Người ấy là ai? tố ngược kẻ đặt điều-4

"Mình biết, trước khi nhắc đến một tập thể mà mình đang theo học và làm việc cùng thì mình cũng phải cân nhắc kỹ xem mình có làm ảnh hưởng đến thanh danh của tập thể đó không, và mình tin là mình đã làm đúng. 

Nếu các bạn tự tin điều các bạn nói là đúng, hãy đến mặt đối mặt nói chuyện với mình, đừng ném đá sau lưng như vậy, nó ảnh hưởng tới không chỉ riêng mình mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người khác.

... Vậy nên mình mong câu chuyện này không đi xa thêm nữa và chỉ dừng lại ở đây. Cảm ơn mọi người", chủ nhân bài đăng nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-lam-nguoi-ay-la-ai-noi-gi-khi-bi-to-co-nguoi-yeu-van-di-hen-ho-n-227322.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất