Quang Lê: Đệ nhất 'tung chiêu giữ miếng'

Cứ nhắc đến tên Quang Lê là công chúng lại thấy "dị ứng" bởi hàng tá những chiêu trò mà ca sĩ này tạo ra chứ không còn gắn với những ca khúc ngọt ngào, đằm thắm một thời.


Quang Lê: Đệ nhất 'tung chiêu giữ miếng'

Kể từ khi trở về Việt Nam, cái tên Quang Lê nhanh chóng nổi đình nổi đám cùng hàng loạt câu chuyện ồn ào. Chẳng hiểu đây có phải là "chiến lược" của chàng ca sĩ hải ngoại hay không, nhưng mọi câu chuyện liên quan tới Quang Lê từ đó tới giờ đều rất hiếm khi liên quan tới âm nhạc.

Quang Lê: Đệ nhất 'tung chiêu giữ miếng'

Ánh hào quang xung quanh anh giảm bớt khi chàng ca sĩ bắt đầu sa đà vào những "trò lố", cả cố ý lẫn... không vô tình. Tấm ảnh anh bao phủ thân hình nặng ký của mình bằng mớ tiền đô còn chưa khiến khán giả hết ồn ào, lại tới câu chuyện "nhận con nuôi" cùng cô bé Phương Mỹ Chi, với tâm điểm là tuyên bố đại loại: Nhờ tôi nên Phương Mỹ Chi mới duy trì độ hot như hiện tại.

Quang Lê: Đệ nhất 'tung chiêu giữ miếng'

Bàn tán về mối quan hệ thực của cặp cha - con đặc biệt này chưa dứt, Quang Lê lại tiếp tục "dội bom" truyền thông về bức hình đưa con gái nuôi đi mua đồng hồ tiền tỷ. Thật ra, chiêu đồng hồ tiền tỷ vốn đã xưa như "Diễm" trong showbiz với cỡ một tiểu đoàn nghệ sĩ sở hữu vật phẩm giá trị xa xỉ trong vòng vài tiếng rồi đem trả showroom. Tuy nhiên, khi Quang Lê đi cùng cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi đang cực hút khán giả sau The Voice Kids, mọi chuyện lại khác hoàn toàn, dù cô con gái chỉ được ba nuôi tặng đồng hồ 2 triệu đồng, chứ không phải 2 tỷ đồng như anh khoe trên báo.

Quang Lê: Đệ nhất 'tung chiêu giữ miếng'

Có lẽ chỉ trong mỗi vụ ồn ào với Mr Đàm, Quang Lê mới có đôi chút bị động khi bị "ông hoàng lắm chiêu" chỉ đích danh. Nhưng có vẻ, quyền "chủ động" tạo thị phi vẫn nằm trọn trong tay của chàng danh ca hải ngoại, khi chính anh và ê-kip của mình mới là nguyên nhân khiến Mr. Đàm tức tối.

Quang Lê: Đệ nhất 'tung chiêu giữ miếng'

Khi scandal với Mr Đàm đã nguội, Quang Lê lại chủ động "đun nóng" mình bằng chiêu ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân. Sau khi cố tình "giương mình" nhận đủ gạch đá của dư luận, Lê mới từ tốn giải trình lý do ngồi lên mộ. "Tôi không nghĩ mình có thái độ hỗn hào hay xấc xược. Thậm chí còn ngồi rất khép nép và trang nghiêm cạnh chú" - đó là lý do của Quang Lê.

Quang Lê: Đệ nhất 'tung chiêu giữ miếng'

Ngày 4/8, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh về nước. Nhưng ngay ngày hôm sau (5/8), Quang Lê (lại là Quang Lê) phao tin rằng ca sĩ Như Quỳnh đã phải tức tốc quay trở lại Mỹ vì không chịu được khi bị dư luận chê bai nhan sắc. Sự thực thì Như Quỳnh vẫn ở Việt Nam và gặp gỡ bạn bè. Có vẻ như Quang Lê không từ một ai, một chiêu gì để tên mình có thể được lên mặt báo.

Quang Lê: Đệ nhất 'tung chiêu giữ miếng'

Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn khiến khán giả "nóng mắt" vì tự ngợi ca bản thân bằng những từ ngữ quá đà. Cụ thể như về cát xê, Quang Lê cho biết "cát xê của tôi mỗi ngày mỗi lên chứ không có dấu hiệu giảm" và Quang Lê cho rằng "càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi".


Theo Báo Gia Đình &  Xã Hội


Tin tức mới nhất