Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi

Trong "Gia đình là số 1", Quang Tuấn được khán giả yêu thích vì những hành động lãng mạn, quan tâm chăm sóc tận tình Diệu Nhi.


Clip Quang Tuấn lén bỏ tiền cho vào ví Diệu Nhi khi biết bạn gái đang nghèo khó.

Những ngày gần đây Quang Tuấn được chú ý trong vai thầy lang Huỳnh - tên sát nhân hàng loạt trong phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh. Từ những hình ảnh được chia sẻ và trailer chính thức của phim, khán giả có thể thấy được một Quang Tuấn đầy dã tâm, tàn ác trong bộ dạng tên sát thủ máu lạnh.  

Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-1 

Trong lúc chờ ra rạp xem Quang Tuấn ác thế nào thì khán giả thiện tại vẫn yêu thích nhân vật Tiến Sỹ do anh thủ vai trong Gia đình là số 1 phần 2. Anh và Diệu Nhi thậm chí còn được người hâm mộ định đẩy thuyền vì cả hai vào vai cặp tình nhân quá đỗi ngọt ngào và dễ thương. 

Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-2

Từ ghét nhau chuyển thành thích đến lúc chính thức trở thành người yêu, cả hai đã mang đến vô số tình huống dở khóc cười. Quang Tuấn và Diệu Nhi thậm chí vẫn tiếp tục chiêu đãi khán giả những tràng cười khi có các buổi hẹn hò bá đạo tại bệnh viện.

Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-3
Xe hư, trời lạnh, và uống rượu, cả hai đã có một nụ hôn nồng cháy đến nỗi người hâm mộ réo gọi tên Anh Tú người yêu ngoài đời của Diệu Nhi.Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-4
Khi "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Diệu Nhi bày kế giả vờ đi du học để khiến Quang Tuấn nói ra tình cảm của mình.
Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-5
Sau khi thành đôi, ngay buổi hẹn hò đầu tiên, bệnh nghề nghiệp đã khiến Tiến Sỹ "soi" khuôn mặt, làn da của Diễm My như bác sĩ đang khám cho bệnh nhân. Anh nghi ngờ cô nàng mắc bệnh nên đã lôi đến bệnh viện và bắt Diệu Nhi phải lấy nước tiểu để xét nghiệm.
Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-6
Đến buổi hẹn thứ 2, cả hai đã có xô xát xô khiến Diệu Nhi té vào cây xương rồng phải vào bệnh viện cấp cứu. Tiến Sỹ đã phải cắt phần quần ở mông người yêu để nhổ những gai nhọn cây xương rồng ra.

Rất nhiều khán giả thích có người yêu như Tiến Sỹ vì những đức tính của nhân vật này. Đầu tiên là sự chung thủy, dù bạn thân của người yêu ra sức quyến rũ nhưng anh một mực vẫn chỉ có Diễm My. Tiếp theo là biết bảo vệ người yêu khỏi bất công tại chỗ làm. Và đặc biệt thấu hiểu tâm tư, hoàn cảnh của bạn gái.

Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-7
Diễm My và Ban Mai từng bày trò cá cược với nhau xem ai có thể cưa đổ bạn trai của đối phương trước. Không những tránh được "thính" từ gái lạ, Tiến Sỹ đã dạy cho người yêu một bài học về việc phải tin tưởng người yêu và không được thử như vậy vì có thể mất luôn không hay.
Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-8
Khi thấy Diệu Nhi đi làm nhưng phải nghe những lời miệt thị đến từ sếp, thậm chí còn bị bắt chống tay hít đất hô khẩu hiệu, Quang Tuấn ngay lập tức xông vào phòng và kéo người yêu ra về. Quang Tuấn thẳng thắn cho biết là đàn ông, không thể không giận dữ khi thấy bạn gái của mình phải làm ở một nơi hành hạ người khác như vậy. 
Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-9
Quang Tuấn còn biết cách an ủi Diệu Nhi khi cô không thể dự lễ tốt nghiệp, bằng việc mượn đồ lễ phục để chụp hình và tạo tiếng cười cho người yêu.
Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-10
Hay trong tập mới đây, Quang Tuấn còn để ý cả hoàn cảnh và tâm tư Diệu Nhi. Biết bạn gái chưa có việc làm, không có nhiều tiền, anh đã lén bỏ tiền vào ví của Diệu Nhi. Hành động này nhận được sự tán thưởng của khán giả rất nhiều.
Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-11Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-12Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-13Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-14
Nhiều lời khen dành Tiến Sỹ về cách yêu thương chăm sóc Diễm My.
Trước khi làm sát nhân hàng loạt, Quang Tuấn là người yêu soái ca của Diệu Nhi-15
Nếu cả hai độc thân thì "thuyền" Diệu Nhi - Quang Tuấn chắc chắn sẽ rất đông đảo.

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet
 
 


Quang Tuấn Gia đình là số một Diệu Nhi

Tin tức mới nhất