Quay lại yêu Quang Hải, Nhật Lê bị chỉ ra bằng chứng vương vấn tình cũ Harry Hưng

Động thái khó hiểu của nữ sinh gốc Quảng Nam làm nhiều người đặt dấu hỏi.

Những tưởng chia tay Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) để quay lại với Quang Hải, Nhật Lê sẽ toàn tâm toàn ý cho cuộc tình này. Ấy vậy mà mới đây, các thánh soi chỉ ra rất nhiều điểm nghi vấn từ "cuộc tình tay ba" này.

Cụ thể mới nhất, nữ sinh gốc Quảng Nam đã chia sẻ một bức ảnh lên story. Thế nhưng, người xem không chú ý đến các món trong mâm cơm mà lại săm soi đến bộ bát đĩa. Theo đó, bộ bát đĩa đựng đồ ăn của Nhật Lê giống hệt với đồ đạc nhà Harry Hưng. 

Quay lại yêu Quang Hải, Nhật Lê bị chỉ ra bằng chứng vương vấn tình cũ Harry Hưng-1
Nhật Lê khoe ảnh mâm cơm ngon...

Quay lại yêu Quang Hải, Nhật Lê bị chỉ ra bằng chứng vương vấn tình cũ Harry Hưng-2
... bị dân mạng soi chuyện có bộ bát đĩa giống hệt tình cũ Harry Hưng.

"Cùng màu trắng, cùng hoa văn trống đồng Đông Sơn, không lẫn đi đâu cho được nhỉ?", một người bày tỏ thắc mắc.

Soi vào trang cá nhân của Harry Hưng, cách đây ít ngày, anh cũng đăng tải ảnh ăn uống cùng bạn bè với background màu trắng, bát đĩa giống hệt với bức hình của Nhật Lê.

Và quãng thời gian được cho là yêu thiếu gia gốc Bắc Ninh, Nhật Lê cũng chăm chỉ đăng tải ảnh các mâm cơm lắm nhé. Mà cứ nhìn bát đĩa mà xem, giống với bức hình Nhật Lê đăng tải chưa kìa.

Quay lại yêu Quang Hải, Nhật Lê bị chỉ ra bằng chứng vương vấn tình cũ Harry Hưng-3
Quay lại yêu Quang Hải, Nhật Lê bị chỉ ra bằng chứng vương vấn tình cũ Harry Hưng-4
Quay lại yêu Quang Hải, Nhật Lê bị chỉ ra bằng chứng vương vấn tình cũ Harry Hưng-5

Đến đây, người hâm mộ chắc đang đau đầu phán đoán về mối quan hệ của Nhật Lê - Harry Hưng - Quang Hải. Nhưng biết đâu được chỉ là bộ bát đĩa giống nhau thôi còn cả 2 không còn bất cứ mối liên hệ nào hết. Hoặc cũng có thể do Nhật Lê lấy ảnh cũ ra "xài" lại thì sao, tất cả cần chờ người trong cuộc lên tiếng nói một lần cho rõ.

Trong một diễn biến khác, dưới mỗi bài đăng của Nhật Lê, Harry Hưng vẫn vào "thả tim" đều đặn. Đặc biệt, trong một livestream của bạn gái cũ cách đây không lâu, anh chàng này cũng vào bình luận nhưng bị chính chủ "ngó lơ". Phải chăng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè hay chàng thiếu gia này còn vương vấn tình cũ?

Quay lại yêu Quang Hải, Nhật Lê bị chỉ ra bằng chứng vương vấn tình cũ Harry Hưng-6

Về phần Nhật Lê, mặc cho mọi người thắc mắc về mối quan hệ với Quang Hải, cách đây ít ngày cô up một chiếc status so deep về thanh xuân: "Chỉ sợ người không dám dốc hết sức lực để sống hết mình và là chính mình". 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-bi-nghi-ngo-van-con-moi-lien-he-voi-harry-hung-du-yeu-quang-hai-n-216277.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao